Tin tức

Menu tiệc thôi nôi nhà hàng thoáng việt có gì đặc sắc?

Menu tiệc thôi nôi là một phần rất quan trọng để tạo nên một bữa tiệc ngon miệng, ấm cúng và đáng nhớ. Mỗi nhà hàng đều có một thực đơn, khẩu vị riêng sao cho làm hài lòng thực khách nhất. Nhà hàng Thoáng Việt chuỗi nhà hàng chuyên về tổ chức tiệc thôi nôi cho bé với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm buổi tiệc thành công và được khách hàng quý mến là nơi mà bạn có thể yên tâm giao phó.

Menu tiệc thôi nôi của chúng tôi với đa dạng các loại món ăn mà khách hàng có thể đặt theo tùy ý. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho khách hàng lựa chọn và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có riêng tại đây.

 

menu tiệc thôi nôi

 

Các chương trình ưu đãi tại đây

 

Để khách hàng có thể thoải mái trong việc chốt số lượng khách mời thì nhà hàng chúng tôi thường xuyên đưa ra chương trình ưu đãi khi số lượng bàn tiệc từ 3 bàn trở lên thì sẽ có những dịch vụ free đi kèm như miễn phí karaoke, miễn phí trang trí bàng gallery, tặng tráng miệng, bánh cupcake….

Hoặc nếu số lượng bàn tăng lên nữa thì sẽ có những chương trình ưu đãi riêng khác như tặng MC, chú hế tạo bong bóng..Đặt bàn càng nhiều sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ nhà hàng.

Thực đơn đồ ăn thức uống

 

Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng với các loại món ăn đậm chất hương vị quê nhà, được chế biến hợp với khẩu vị cho khách hàng. Từ món khai vị với đặc sắc các loại gỏi, súp khác nhau, kết hợp với nhiều loại rau, củ khác để tăng thêm hương vị. Hứa hẹn sẽ mang lại một món khai vị, mở đầu thật ấn tượng nhất cho khách hàng.

Tiếp theo menu tiệc thôi nôi còn nhiều sự hấp dẫn khác khi được chế biến từ các loại hải sản, bò, heo khác nhau..Qua sự biến hóa đầy phong phú của những đầu bếp chuyên nghiệp, điêu luyện tại đây thì món ăn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn khách hàng

Mỗi loại thực phẩm sẽ được chế biến thành nhiều hương vị, món ăn khác nhau để tăng thêm phần hấp dẫn, lạ miệng cho khách hàng thưởng thức.

Ngoài ra các loại nước uống ở đây cũng rất đa dạng, đáp ứng sự hài lòng nhất đối với các bậc phụ huynh.

Đặc biệt món tráng miệng cuối cùng cũng được phù  phép tạo thành những kiểu vô cùng đẹp mắt, trái cây thì luôn được giữ cho tươi, ngon nhất.

 

Set menu tiệc thôi nôi

 

Nhà hàng thoáng việt cũng đưa ra những set menu tiệc thôi nôi để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn theo set mà mình cảm thây hấp dẫn hoặc có thể thêm các món khác vào để tăng thêm giá trị cho bữa tiệc thôi nôi, đảm bảo các thực khách được no nê hơn. Hoặc có thể bớt đi những món cảm thấy không phù hợp thay thế cho những món khác.

  • Như vậy trên đây là một số thông tin cơ bản về menu tiệc thôi nôi tại nhà hàng thoáng việt, từ khâu trang trí sao cho lộng lẫy và đẹp mắt nhất tới khâu chuẩn bị thức ăn đều được kiểm tra nghiêm ngặt không để xảy ra sai sót nào. Nguồn gốc thực phẩm đều lấy từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách. Sự an toàn về sức khỏe khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu mà chúng tôi đặt ra.
  •  Để biết thêm thông tin chi tiết hơn vui lòng truy cập website: nhahangthoangviet.com để cho con em mình có một bữa tiệc thôi nôi thật hoàng tráng, đáng nhớ.
Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcMenu tiệc thôi nôi nhà hàng thoáng việt có gì đặc sắc?

Tin tứcMenu tiệc thôi nôi nhà hàng thoáng việt có gì đặc sắc?

Tin tứcMenu tiệc thôi nôi nhà hàng thoáng việt có gì đặc sắc?