Tin tức

Lý do nên tổ chức tiệc thôi nôi buffet

Tổ chức tiệc thôi nôi theo kiểu truyền thống ngồi tại bàn và chờ đợi những món ăn theo thực đơn lại gây nhàm chán và mất hứng thú khi ăn. Vì lẽ đó mà tiệc buffet là lựa chọn hang đầu khi bạn muốn thay đổi buổi tiệc tại thôi nối với 5 lý do sẽ cho bạn được trãi nghiệm mới của tiệc đứng tại nhà hàng Thoáng Việt:

1. Tổ chức tiệc thôi nôi buffet vô cùng tiện lợi:

Khi mà thời gian dành cho việc chuẩn bị, lên kế hoạch và thực hiện các khâu dành cho một buổi tiệc của bạn đã dần bị công việcchiếm hết, nhưng bạn lại muốn có một buổi tiệc thật đặc biệt, thì tiệc buffet chính là cơ hội để thực khách và gia chủ có thời gian nói chuyện với nhau nhiều hơn. 

2. Tổ chức tiệc thôi nôi buffet lợi 2 điều: 

Bạn sẽ không phụ thuộc quá nhiều từ phục vụ, thay vào đó bạn có thể tự mình lựa chọn từng món ăn mình thích mà không cần phải chờ đợi từng món từng món như buổi tiệc thông thường nữa.
 
Bạn sẽ không bị gò bó bởi không gian khi mà chỉ ngồi một chỗ và giao lưu chỉ với những người bạn trong bàn đó mà giờ đây khi bạn có thể tụ họp bạn bè của mình cùng nhau trò chuyện và giao tiếp với nhiều người bạn hơn nữa.

3. Tổ chức tiệc thôi nôi buffet được thoả thích ăn những món mình thích:

Có trên 10 loại thức ăn khi bạn tổ chức tiệc buffet tại nhà hàng Thoáng Việt đây là cơ hội cho thực khách thoải mái lựa chọn và ăn những gì mà khách mời thích mà không bỏ phí những món ăn mà thực khách không thích tránh lãng phí cho bạn.

4. Tổ chức tiệc thôi nôi cùng những món ăn mang đầy màu sắc:

Với những buổi tiệc bình thường ngoài việc bạn phải đặt những món ăn vừa hợp khẩu vị người lớn mà lại thu hút được bọn trẻ lại còn phải phối hợp những món ăn đó sao cho phù hợp để những món ăn có thể dung hoà với nhau.
 
Giờ đây khi tổ chức tiệc thôi nôi buffet tại nhà hàng Thoáng Việt thoả sức chọn lựa những món ăn mà không sợ nó sẽ không dung hoà bởi khi thực khách tự mình ăn những món họ thích và thực khách có thể sang tạo từng đĩa thức ăn của riêng mình.

5. Tiệc bufet giúp bạn giảm thiểu nổi lo khi tổ chức tiệc thôi nôi:

Bởi chuyên gia ẩm thực của Thoáng Việt có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm trong việc lnê kế hoạch và lựa chọn món ăn cho gia chủ.
 
Với chuyên gia sẽ giúp bạn tiết kiệm được tổng chi phí tổ chức bởi các đối tác cung cấp thực phẩm số lượng lớn sẽ có giá tốt hơn khi bạn mua ngoài thị trường chợ và luôn tươi ngon.
 
Đặt tiệc buffet tại nhà hàng Thoáng Việt còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tâm trí được thư giản chỉ đợi khách đến và cùng nhau thưởng thức buổi tiệc thôi nôi ấm cúng và sang trọng mà thôi. 
 


Với 5 lý do đó tổ chức tiệc thôi nôi buffet tại nhà hàng Thoáng Việt sẽ không còn là nổi lo của bạn nữa, và hơn hết còn là một giải pháp quá tuyệt vời khi bạn muốn làm mới bữa tiệc. Là gia chủ trong thời hiện đại tiệc buffet sẽ làm điểm nhấn tô vẻ cho bạn là một người đầy sang trọng và thực tế.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLý do nên tổ chức tiệc thôi nôi buffet

Tin tứcLý do nên tổ chức tiệc thôi nôi buffet

Tin tứcLý do nên tổ chức tiệc thôi nôi buffet