Tin tức

Lựa chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi đừng bỏ qua những yếu tố này

 

Thôi nôi là cơ hội để ba mẹ thể hiện sự quan tâm, yêu thương và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với bé nhân ngày kỉ niệm tròn 12 tháng bé yêu được ra đời. Ba mẹ nào cũng muốn tổ chức cho bé một buổi tiệc làm sao để bé có thể vui nhất và sẽ nhớ mãi. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra ở đây là ba mẹ nên chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi ở đâu để buổi tiệc của bé yêu nhà mình phù hợp với những tiêu chí đưa ra và không trở nên quá lố hoặc ngoài tầm kiểm soát của ba me. Vì vậy ba mẹ hãy tham khảo bài viết của Nhà hàng Thoáng Việt để có được những kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu nhà mình nhé.

 

 

Không gian phù hợp với lượng khách mời

Đây được xem là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất trong quá trình lựa chọn nhà hàng tổ đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu của mình. Trước khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, bạn cần ngồi lại rà soát danh sách họ hàng, bạn bè và các mối quan hệ khác rồi sau cùng là chọn ra những người cần mời và đưa vào danh sách khách mời đến bữa tiệc. Từ đó chọn một nhà hàng với không gian thoáng mát, thoải mái và chứa đủ cho khách mời của bạn.

 

 

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi có chất lượng phục vụ phải tốt

Thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng. Người ta có thể bỏ qua những yếu tố khác nhưng thái độ phục vụ thiếu chu đáo, chậm trễ, hoặc thậm chí là coi thường khách hàng là một trong những điều không thể chấp nhận được.

Bất cứ khách hàng nào cũng luôn cảm thấy hài lòng khi nhận được sự phục vụ ân cần, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, khiến bản thân được tôn trọng như một “thượng đế”.  Thế nên khi tới một nhà hàng, bạn hãy chú ý tới cách nhân viên nhà hàng tiếp đón mình để từ đó đưa ra quyết định là có thể chọn đó là nhà hàng đặt tiệc thôi nôi được hay không nhé.

Thực đơn đa dạng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

 

 

Bạn nên tìm đến nhà hàng nhập nguyên liệu rõ nguồn gốc; công đoạn chế biến thực phẩm phải tuân thủ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm để đặt tiệc thôi nôi. Có như vậy mới đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và quan khách tham dự buổi tiệc. Ngoài ra khi bạn chọn nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi thì bạn nên chú ý món ăn trong tiệc và trong thực đơn cần phong phú, đa dạng, từ những món khai vị, món chính cho tới các món ăn tráng miệng. Ngoài ra, menu tiệc thôi nôi cần phải phù hợp với mọi lứa tuổi. Như vậy, bữa tiệc thôi nôi mới được ngon miệng và hoàn hảo nhất.

Ngân sách dành cho bữa tiệc thôi nôi.

Ngân sách luôn là yếu tố khiến các bậc phụ huynh phải đau đầu trong khi chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi. Không những phải cân nhắc làm sao ẩm thực của nhà hàng phải vừa lòng khách mời, không gian thật thoải mái, chất lượng phục vụ tốt mà làm sao để chi phí của nhà hàng phải phù hợp với khả năng tài chính hiện tại của mình cũng là điều mà các ba mẹ cần cân nhắc khi đặt tiệc thôi nôi.

Trên đây là những tiêu chí khi chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi cho bé, Nhà hàng Thoáng Việt hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bậc ba mẹ chọn được cho mình một nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho con thật vừa ý. Để biết thêm những thông quan về việc tổ chức thôi nôi, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhiều hơn nhé

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLựa chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi đừng bỏ qua những yếu tố này

Tin tứcLựa chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi đừng bỏ qua những yếu tố này

Tin tứcLựa chọn nhà hàng đặt tiệc thôi nôi đừng bỏ qua những yếu tố này