Tin tức

LÊN Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI HOÀNH TRÁNG CHO BÉ!

Nhằm giúp các bạn không phải lo lắng trong khâu tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, chúng tôi đã đưa ra các ý tưởng táo bạo và bất ngờ nhằm bứt phá , tạo nên bất ngờ cho bé và khách mời tham dự,chúng tôi tin chắc rằng quý khách sẽ hài lòng khi mới bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Từ mọi nguồn cảm hứng khác nhau, chúng tôi sẵn sàng bắt tay vào những ý tưởng độc đáo kể cả những cái khó nhất chúng tôi quyết tâm hoàn thành tới cùng, “không gì là không thể” là câu slogan của chúng tôi.

Một buổi tiệc thôi nôi đầy sang trọng cho bé

Liệu rằng trong thời đại hiện nay những buổi tiệc thôi nôi có còn giữ nguyên nét truyền thống như xưa hay không? Với những thay đổi của cuộc sống, lo toan công việc thì bố mẹ có thể lo hết mọi quá trình cho buổi tiệc thôi nôi hay không?

Với đội ngũ nhân viên thiết kế , kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc thôi nôi, mọi vấn đề tới tay chúng tôi đều được giải quyết hợp lý thỏa mãn khách hàng nhất.
Nhằm giúp bạn có được những cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé sao cho ý nghĩa, ấn tượng nhất. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số cách trang trí tiệc thôi nôi sao cho độc đáo, hoàn hảo nhất. Đảm bảo cho người thân, bạn bè của bạn sẽ có được một sinh nhật vui vẻ, ấm cúng, ấn tượng với những cách trang trí rất đơn giản, nhanh chóng.

Một buổi tiệc thôi nôi đầy sang trọng cho bé

Những bữa tiệc thôi nôi hay chỉ là những buổi họp mặt ăn chơi  ăn mừng cũng sẽ trở nên nhạt nhòa , kém màu sắc và sinh động nếu như thiếu vắng sự hiện ra của những nếu như không biết cách thiết kế và trang trí vật dụng hợp lý . Chính vì vậy chúng tôi sẽ phần nào giúp những bữa tiệc của chúng ta trở nên thật trẻ trung , đương đại và có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau hơn , khiến chúng ta – những người tham gia vào buổi tiệc cũng sẽ thấy thể hiện tâm trạng rất vui và yêu đời hơn.

Tùy thuộc vào mục đích và ý tưởng riêng của từng người rong  buổi tiệc thôi nôi các đồ trang trí sẽ được thiết kế thành cổng chào , bức tường ,các nhân vật hoạt hình , con gái vua , con trai vua , …hay bất kỳ tạo hình nào mà bạn mong muốn tất cả đều được tạo nên và trang trí sắp xếp theo mục đích nhu cầu cũng như sở thích của bé và mọi người
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Nguyễn Trần Di
Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008
Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671
Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781
Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/
Kim Châu

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLÊN Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI HOÀNH TRÁNG CHO BÉ!

Tin tứcLÊN Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI HOÀNH TRÁNG CHO BÉ!

Tin tứcLÊN Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI HOÀNH TRÁNG CHO BÉ!