Tin tức

Làm Xiêu Lòng Thực Khách Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Theo Yêu Cầu Thoáng Việt

Tiệc outside là loại hình tiệc tổ chức lưu động ở nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, công ty, tư gia… Việc tổ chức bữa tiệc theo hình thức này đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch cụ thể và tính toán cẩn thận. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ Đặt tiệc outside theo yêu cầu chuyên nghiệp, uy tín thì Thoáng Việt là sự lựa chọn hoàn toàn tin cậy cho bạn!

 

 

 

Ngày nay, thay vì lựa chọn không gian nhà hàng chật chội, nhiều người chọn tổ chức tiệc lưu động ngoài trời. Nơi có cảnh quan đẹp và diện tích đủ rộng, thoải mái để đem đến cho khách dự tiệc có cảm giác thư thái, vui vẻ, gần gũi.

Sự khác biệt của dịch vụ đặt tiệc outside Thoáng Việt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc outside lớn nhỏ cho các đơn vị, cá nhân, dịch vụ Đặt tiệc outside theo yêu cầu của Thoáng Việt là giải pháp trọn vẹn cho buổi tiệc lưu động của bạn.

Nếu bạn chưa chọn được địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời ưng ý, thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn không gian thích hợp nhất cho bữa tiệc của mình.

- Với tiêu chí “Chất lượng và sự an toàn cho thực khách”, Thoáng Việt luôn tư vấn cho khách cách chọn thực đơn, loại hình tiệc và cách bài trí sao cho phù hợp, để mỗi khi tổ chức tiệc outside đều ghi dấu ấn trong lòng người tham dự.

 

 

 

- Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. Bạn sẽ không phải đau đầu chuẩn bị hay lên kế hoạch cho bữa tiệc cũng như tốn thời gian cho việc tìm các nhà hàng để tổ chức.

- Nguyên liệu chế biến món ăn đa dạng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

- Thực đơn tựa như linh hồn của bữa tiệc, đây cũng là yếu tố được chú trọng hàng đầu được chúng tôi cung cấp. Tiệc nướng ngoài trời, tiệc mặn, đặt tiệc buffet, tiệc trà hay phục vụ theo set menu, … thực đơn mỗi đoàn tiệc lưu động do chúng tôi đảm nhận đều được xây dựng dựa trên sở thích và yêu cầu của thực khách. Thực đơn buffet đa dạng vượt trội với hàng chục món ăn phù hợp với sở thích và chi phí của quý khách hàng.

- Bạn sẽ được tận hưởng không gian lãng mạn, thơ mộng và hết sức cuốn hút. Chúng tôi trao đổi và tư vấn tỉ mỉ để nắm rõ những dự định của bạn, đưa ra các gói trang trí và chi phí đi kèm để bạn có được bữa tiệc outside theo đúng phong cách mong muốn. Từ cổ điển lãng mạn, tinh tế thanh lịch, sang trọng lịch sự cho đến hiện đại phá cách, đảm bảo chu toàn đến từng chi tiết…Mỗi chủ đề, không gian của các bữa tiệc như: tiệc công ty, tiệc ngoài trời hay tiệc tại nhà của quý khách đều được chúng tôi nghiên cứu trang trí, thiết kế phù hợp; sang trọng nhưng lại hết sức ấm cúng, thân thiện.

 

 

 

- Bạn không phải lo lắng khâu dọn dẹp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ đem lại tất cả sự tiện lợi đó đến cho khách hàng.

Với dịch vụ Đặt tiệc outside theo yêu cầu của Thoáng Việt, quý khách luôn nhận được sự hài lòng bởi dịch vụ tốt nhất, tận tình nhất ở mọi nơi mọi lúc. Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã được tín nhiệm bởi nhiều khách hàng lớn nhỏ, từ công ty, các tổ chức hay gia đình. Bạn hoàn toàn có thể tổ chức một bữa tiệc tại nhà, tổ chức tiệc tại công ty hoặc một bữa tiệc ngoài trời như bạn mong muốn với hình thức tiệc outside của chúng tôi. Một bữa tiệc tưởng chừng như rất tốn thời gian và công sức lại được giải quyết nhanh chóng bằng một cú điện thoại mà thôi. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0901 38 39 40, một bữa tiệc thịnh soạn và trang trọng nhất sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.

Thoáng Việt – giải pháp tốt nhất để đặt tiệc outside thành công!

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLàm Xiêu Lòng Thực Khách Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Theo Yêu Cầu Thoáng Việt

Tin tứcLàm Xiêu Lòng Thực Khách Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Theo Yêu Cầu Thoáng Việt

Tin tứcLàm Xiêu Lòng Thực Khách Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Outside Theo Yêu Cầu Thoáng Việt