Tin tức

Làm tiệc thôi nôi cho bé sao cho trọn vẹn nhất?

 

Thôi nôi là dịp đánh dấu ngày đứa con yêu thôi nằm nôi, là dịp khoe với họ hàng, bạn bé đứa con khỏe mạnh, xinh đẹp của mình. Do đó, tổ chức tiệc thôi nôi cho bé cũng là dịp nên làm.

Tổ chức thôi nôi tại nhà hàng tạo nên buổi tiệc dễ dàng hơn

Tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng luôn là câu hỏi khi sắp đến ngày sinh nhật 1 tuổi của con yêu. Nếu ba mẹ vẫn còn lưỡng lự chưa biết nên chọn tổ chức thôi nôi cho bé yêu ở đâu thì có thể tham khảo bài viết này của Kool Style để biết thêm chi tiết nhé.

Mọi thứ diễn ra lần đầu tiên đều rất đặc biệt và để lại cho mỗi người những dấu ấn khó quên trong đời. Những kỷ niệm đó có thể là lần đầu bạn tới trường, lần đầu yêu, lần đầu làm cha mẹ,… Và trong cuộc đời người làm cha mẹ sẽ có một lần đầu tiên quan trọng và đặc biệt không kém, đó là lần đầu tổ chức sinh nhật con yêu hay còn được gọi là thôi nôi của con.

Ở Việt Nam, hầu hết mọi gia đình đều quan niệm rằng bữa tiệc thôi nôi cho bé là dịp khởi đầu quan trọng của mỗi con người. Đó là ngày đánh dấu giai đoạn lớn khôn của một đứa trẻ, sau 12 tháng tuổi, bé sẽ không nằm nôi nữa. Vì vậy, dịp này, thôi nôi thường được tổ chức hoành tráng với sự tham dự của đông đảo bạn bè, họ hàng, khách mời đã trở nên phổ biến, đặc biệt là trong xã hội phát triển hiện nay. Không chỉ có những doanh nhân trẻ, thành đạt, những người nổi tiếng mới tổ chức thôi nôi cho bé thật lớn mà ngay những gia đình bình thường cũng đều có nhu cầu kỷ niệm ngày thôi nôi cho con thật đặc biệt.

Nhà hàng Thoáng Việt sẽ giúp bé yêu có một buổi tiệc hoàn hảo

Nếu cha mẹ muốn tổ chức thôi nôi cho bé thật hoành tráng với sự góp mặt của tất cả anh em, họ hàng, bạn bè thì địa điểm nên lựa chọn đầu tiên là nhà hàng. Hiện nay ở TP.HCM có khá nhiều nhà hàng tổ chức thôi nôi cho bé mà cha mẹ có thể lựa chọn. Khi tổ chức thôi nôi tại nhà hàng, bạn sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ để có một buổi tiệc hoàn hảo và ấn tượng.

Dịch vụ tổ thôi nôi cho bé tại Thoáng Việt hiện đang được ưa chuộng phổ biến tại TP.HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp danh sách những nhà hàng tổ chức thôi nôi cho bé đạt chuẩn: sang trọng, chuyên nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu như thức ăn ngon, giá cả hợp lý, có bãi đậu ô tô và xe máy, không gian đẹp, thuận tiện cho việc đi lại của gia đình và khách mời, dịch vụ đa dạng, phục vụ chu đáo.

Nhà hàng chúng tôi sẽ lựa chọn cho bạn những nhà hàng có không gian sảnh ngoài rộng để thỏa thích thực hiện các ý tưởng trang trí thôi nôi cho ngày trọng đại của con yêu. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ những xu hướng trang trí tiệc thịnh hành hiện nay, cách trang trí tiệc cho bé gái, bé trai thật đẹp mắt đến việc lựa chọn thực đơn, tổ chức các hoạt động vui chơi,…

Với dịch vụ tổ chức thôi nôi cho bé tại Thoáng Việt, chương trình có MC thực hiện nghi thức thôi nôi, tổ chức trò chơi vui nhộn suốt buổi tiệc, chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật, nhóm múa thiếu nhi, nghệ sĩ xiếc và ảo thuật... Tất cả chương trình giải trí đó sẽ giúp buổi tiệc thôi nôi của bé thật vui vẻ, sôi động và đáng nhớ. Trong thời gian diễn ra tiệc thôi nôi, nhân viên của nhà hàng chúng tôi sẽ chụp hình, quay phim để giúp lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, hình ảnh đẹp trong ngày sinh nhật của bé. Việc của cha mẹ chỉ đơn giản là nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi thôi nào.

Như vậy, nhà hàng Thoáng Việt sẽ chuẩn bị mọi công đoạn như ý muốn của gia đình mà bạn không phải tự tay sắp đặt. Bạn có thể toàn tâm toàn ý cho công việc và… chờ đến “ngày trọng đại” của bé mà thôi. Với đội ngũ nhân giàu sáng tạo và yêu trẻ của dịch vụ, thiên thần của bạn và cả khách mời sẽ có những bất ngờ thú vị tại buổi tiệc như được hóa thân vào các nhân vật cổ tích, tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận các phần thưởng bất ngờ.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLàm tiệc thôi nôi cho bé sao cho trọn vẹn nhất?

Tin tứcLàm tiệc thôi nôi cho bé sao cho trọn vẹn nhất?

Tin tứcLàm tiệc thôi nôi cho bé sao cho trọn vẹn nhất?