Tin tức

Làm sao tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấn tượng

Thoáng Việt xin chia sẻ cho các bậc phụ huynh rất nhiều kinh nghiệm thú vị và bí quyết tổ chức thôi nôi cho con cực “chất”. Nếu gia đình nào sắp tới đến thôi nôi cho bé thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hôm nay Thoáng Việt sẽ hướng dẫn cho bạn cách tổ chức thôi nôi cho bé đúng nghĩa.

Lên ý tưởng cho bữa tiệc

Ý tưởng là chủ đề bao quát bữa tiệc xuyên suốt bữa tiệc. Bạn phải dựa trên nhiều yếu tố như công việc, sở thích, tính cách của bé mà ba mẹ tổ chức tiệc thôi nôi. Tìm ý tưởng cho một bữa tiệc như thế này không chỉ là dừng lại ở việc xác định chủ đề mà bạn còn phải tìm ra những yếu tố bất ngờ cho buổi tiệc. Đó có thể một kỉ niệm đáng nhớ của nhân vật chính, hoặc những hình ảnh đời thường nhưng độc đáo một chút.

Hãy lên thực đơn những món ăn ngon và an toàn trong buổi tiệc sinh nhật bé

Đồ ăn, thức uống cho buổi tiệc cần phải chuẩn bị kĩ lưỡng và đảm bảo hai yếu tố. Thứ nhất,vì là buổi tổ chức thôi nôi của bé nên bạn cần chuẩn bị đồ ăn ngon, đừng tính toán tiết kiệm trong khoản này,mọi người sẽ đánh giá bạn qua cách bạn đãi tiệc khách. Thứ hai, luôn phải đảm bảo an toàn thực phẩm trong bữa tiệc. Vì thế, nếu không thể tự tay mình chuẩn bị hết tất cả món ăn,bạn nên gọi ngay cho Thoáng Việt.

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé đừng quên khuấy động buổi tiệc

Những chú hề bong bóng nghệ thuật tài ba sẽ biến hoá những trái bóng đơn giản thành những nhân vật hoạt hình siêu dễ thương,đảm bảo các bé sẽ say mê thích thú vô cùng. Hơn nữa,một anh chàng MC hoạt náo vui tính và hài hước sẽ khiến mọi người cười ngả nghiêng. Hay hấp dẫn hơn là chú rối lùn vui nhộn hay những màn biểu diễn xiếc đầu bếp tuyệt vời, những màn biểu diễn ảo thuật sinh nhật kỳ bí Chắn chắn buổi tiệc sinh nhật của bé sẽ khiến mọi người đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác,vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Để có một buổi tiệc thôi nôi thật ấn tượng cho bé hãy liên hệ ngay Thoáng Việt

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLàm sao tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấn tượng

Tin tứcLàm sao tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấn tượng

Tin tứcLàm sao tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấn tượng