Tin tức

Làm sao để tổ chức tiệc thôi nôi vui vẻ và ấm cúng

Lễ thôi nôi chính là sinh nhật đầu tiên của con, là một dấu mốc trọng đại trong những năm tháng đầu đời đáng nhớ. Với ngày thôi nôi này, bố mẹ nào cũng vậy, không chỉ muốn tổ chứ sao cho phù hợp và đầy đủ lễ nghi mà còn muốn khiến cho ngày sinh nhật đầu tiên này thật ý nghĩa, thật đáng nhớ. Nhưng dể tổ chức buổi tiệc thôi nôi thành công ba mẹ cần nắm được ý nghĩ cốt lõi mà một buổi tiệc thôi nôi cần hướng tới. Hãy đọc bài viết này để biết được những điều cần phải có của một buổi tiệc thôi nôi ý nghĩa.

Tiệc thôi nôi quan trọng nhất là vui vẻ và ấm cúng.

+ Vui vẻ bởi những lời chúc, sự gặp mặt của bà con họ hàng và bạn bè. Ai cũng dồn sự chú ý của mình về thiên thần nhỏ. Bên nên chuẩn bị trước một kịch bản đặc sắc, bạn nên kết hợp các trò chơi vào trong bữa tiệc của mình. Điều này sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở nên vui vẻ, hấp dẫn.

+ Khi chọn bài hát trong các buổi tiệc bạn cần chọn bài hát có nội dung và giai điệu phù hợp, điều này nó sẽ làm cho bữa tiệc của bạn thành công hơn.

+ Ấm cúng bởi không gian tiệc. Tốt nhất là nên tổ chức trong chính ngôi nhà thân thương, nơi bé sinh ra và đang từng ngày lớn lên. Thật tuyệt khi lễ thôi nôi đầu tiên và cũng là duy nhất của con cũng diễn ra ở chính tổ ấm của bé.

+ Bạn đừng nghĩ là đứa bé một tuổi sẽ không nhớ những gì bạn đã giành cho bé mà hãy nhớ là bạn làm mọi việc chỉ vì đứa con thân yêu của mình. Trong buổi tiệc, cần có những tấm hình, album ảnh, những video-clip kỷ niệm sẽ giúp bé hiểu được tình yêu của bạn dành cho.

Làm sao để tổ chức tiệc thôi nôi vui vẻ và ấm cúng

Thứ 1: về thời gian, chỉ nên tổ chức buổi tiệc thôi nôi vào ngày nghỉ, hoặc trong thời gian gian nghỉ như trưa hay chiều tối, thời gian tối đa của buổi tiệc chỉ nên kéo dài không quá 90 phút.
 
Thứ 2: Về thành phần khách mời, nên lập danh sách cụ thể khách mời của bạn, chỉ nên mời những khách mời thân thiết với gia đình bạn như họ hàng thân thuộc, vì thôi nôi là buổi tiệc mang tính thân mật nên hạn chế mời những vị khách bên ngoài gia đình.
 
Thứ 3: Nên nhờ sự trợ giúp của ông bà nội ngoại trong khâu tổ chức, những kinh nghiệm của họ sẽ có ích cho bạn. Ngoài ra họ củng có thể trông cháu giúp bạn để bạn có thể hoàn thành trách nhiệm của một người chủ tiệc thôi nôi.

chuan-bi-tiec

Thứ 4: Trang trí lấy bé làm nhân vật trung tâm, chúng ta thường chỉ trang trí thôi nôi theo ý thích của chúng ta mà thường quên mất rằng bé mới chính là nhân vật chính của buổi tiệc, hãy trang trí thôi nôi theo các chủ đề mà các bé thích như bé trai thích siêu nhân, Spiderman, Doremon, Hoàng tử,...bé gái thì thích các chủ đề như: Công chúa Elsa, Hello Kitty, ..

nhan-vat-chinh


 
Thứ 5: Tiệc thôi nôi là của bé vì vậy chúng ta cần nên tạo nên sân chơi cho các bé, các khách mời của bạn củng thường sẽ dẫn theo con nhỏ của họ vì vậy những sân chơi này không thể thiếu, bạn có thể tự tạo sân chơi như sắp xếp một khu vực tập hợp những món đồ chơi an toàn với các bé, hoặc các bạn có thể thuê chú hề tạo hình bong bóng để tạo hình các quả bong bóng cho các bé, hay chú hề hoạt náo vừa tổ chức trò chơi cho bé vừa tặng cho các bé những món quà ngộ nghĩnh, giúp bạn rất nhiều trong việc trông giữ các bé và các vị khách mời củng an tâm để cùng dự tiệc với bạn.

chu-he-nao-loan-cuoc-choi

Thứ 6: Đa dạng hóa các loại thức ăn, trong khâu tổ chức thường các bạn chỉ đặt những khẩu phần ăn cho người lớn mà quên mất rằng đến dự buổi tiệc của bạn còn có các vị khách mời nhỏ tuổi, vì vậy việc ước lượng những vị khách nhỏ tuổi này và dành cho chúng riêng một bàn sẽ là hợp lý hơn, và ba mẹ của chúng sẽ cảm thấy hài lòng với khâu tổ chức của buổi tiệc hơn.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tổ chức sinh nhật cho bé hay cần thêm tư vấn hỗ trợ về cách tổ chức thôi nôi cho bé thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhà hàng Thoáng Việt với đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn giải quyết những khó khăn cho bạn. 

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLàm sao để tổ chức tiệc thôi nôi vui vẻ và ấm cúng

Tin tứcLàm sao để tổ chức tiệc thôi nôi vui vẻ và ấm cúng

Tin tứcLàm sao để tổ chức tiệc thôi nôi vui vẻ và ấm cúng