Tin tức

Làm cách nào tổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa cho bé

Sắp đến ngày thôi nôi của bé yêu nhà mình rồi mà đến giờ ba mẹ vẫn chưa nghĩ ra được nên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé như thế nào?  Nên tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hay nhà hàng ? Nên chọn những món ăn nào ? Nên trang trí tiệc thôi nôi như thế nào ? Ba mẹ có thể tham khảo bài viết của Thoáng Việt để có thể tích lũy được kinh nghiệm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu nhà mình nhé !

Lựa chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé?

Thôi nôi tiện lợi thì nên tổ chức tại nhà hàng là lựa chọn đúng đắn nhất. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian chuẩn bị cho một bữa tiệc. Kèm theo đó bạn được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp về chất lượng phục vụ, với những món ăn được trang trí đẹp mắt, tươi ngon và chất lượng nhất.

Bạn có thể lựa chọn những nhà hàng yêu thích hoặc nhà hàng mà gia đình bạn hay lui tới. Đặc biệt khi lựa chọn nhà hàng nên chọn nơi rộng rãi để bé có không gian vui đùa thoải mái.

Đặc biệt là những nhà hàng có sân khấu, có kèm theo các dịch vụ trang trí là lựa chọn tối ưu

Lựa chọn thực đơn khi tổ chức tiệc thôi nôi

Việc lựa chọn Thực đơn cũng không kém phần quan trọng. Món ăn dành cho trẻ, cần phải an toàn, kích thích vị giác và dễ tiêu hóa. Hơn nữa phải dễ cầm nắm, bé dễ dàng xúc ăn. Trẻ con rất thích những món ăn với nhiều màu sắc vì bắt mắt và kích thích vị giác của trẻ. Bởi vậy cũng khá đau đầu với các bậc phụ huynh. Nhưng đừng lo lắng. Đội ngũ tư vấn viên của nhà hàng sẽ giúp bạn.

Việc lựa chọn món ăn bạn nên theo sở thích của bé. Đa phần thực đơn của nhà hàng chuyên tiệc thôi nôi sẽ thiết kế khác hơn so với các nhà hàng thông thường, thực đơn rất nhiều món nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn món ăn. Phần chọn món ăn thì tùy theo từng độ tuổi của bé và số lượng khách mời các nhân viên tư vấn của nhà hàng sẽ tư vấn kỹ để quý khách hàng có thể lựa chọn được thự đơn phù hợp cho tiệc sinh nhật của bé

Đồ uống: tùy vào sở thích của bé mà bạn có thể lựa chọn như nước uống có gas, nước ép hoa quả hoặc các món ăn tráng miệng như sữa chua, trái cây sẽ rất tốt và an toàn cho bé
 
Lên ý tưởng cho việc tổ chức tiệc thôi nôi và thực hiện


 
Để con có được một buổi thôi nôi thật ý nghĩa thật sự không khó như bạn tưởng, bạn chỉ cần hiểu được sở thích của con yêu. Bố mẹ có thể thăm dò bé về các con vật yêu thích, nhân vật hoặc bộ phim yêu thích. Sau đó liên hệ ngay với Thoáng Việt. Ekip của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn ngay cho bạn.

Đến ngay để được tư vấn cách thức tổ chức một buổi tiệc thôi nôi trọn vẹn niềm vui nha các mẹ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcLàm cách nào tổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa cho bé

Tin tứcLàm cách nào tổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa cho bé

Tin tứcLàm cách nào tổ chức tiệc thôi nôi thật ý nghĩa cho bé