Tin tức

Không gian thiết kế hiện đại của phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí Thoáng Việt

 

Được biết đến là một trong những địa điểm cho thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí hàng đầu tại Tp.HCM. Đến với Thoáng Việt, bạn có thể lựa chọn được một phòng hội thảo sự kiện đáp ứng đủ 4 tiêu chí cơ bản của 1 phòng hội thảo sự kiện đạt chuẩn, bao gồm: đối tượng sử dụng đa dạng, bố cục hợp lý, màu sắc, ánh sáng hài hòa, cũng như nội thất tinh tế bên trong phòng hội thảo sự kiện.

 

 

Thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Việc đầu tư vào một phòng hội thảo sự kiện hiện đại hay cho thuê phòng hội thảo với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị sẽ gây hao tốn rất nhiều nguồn ngân sách của công ty, đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thoáng Việt, với sứ mệnh tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp, đã thiết kế các Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí phù hợp với:

- Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ

- Cá nhân vừa mới thành lập doanh nghiệp

- Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án

 

 

- Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường

- Các cá nhân/doanh nghiệp hay phải đi công tác.

Khi bạn hàng cần tổ chức những buổi hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông, và các hình thức meeting mang tính chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay cho Thoáng Việt để được sử dụng phòng hội thảo sự kiện hiện đại, chuyên nghiệp với mức giá tiết kiệm nhất.

Bố cục hài hòa giữa hiện đại và sang trọng

Một trong các tiêu chí quan trọng khác khi lựa chọn chính là cách sắp xếp không gian phòng hội thảo sự kiện. Phòng hội thảo sự kiện cho thuê tại Thoáng Việt đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia, giữa người thuyết trình diễn giả được thuận lợi nhất. Đặc biệt, phòng do Thoáng Việt cung cấp luôn có khoảng không gian dự liệu cần thiết cho các loại máy chiếu, hệ thống đàm thoại hội nghị, các thiết bị âm thanh, ánh sáng nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc hội nghị.

Ánh sáng và màu sắc

Khi bạn thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí tại Thoáng Việt, tất cả các phòng được thiết kế với hiệu suất ánh sáng tốt nhất nhằm tạo cảm giác dễ chịu, hài hòa nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, phòng có màu sắc hài hòa, trang nhã vừa đủ để các nhân viên có thể giảm bớt căng thẳng trong công việc mà vẫn không mất đi sự nghiêm túc của buổi hội nghị.

 

 

Nội thất phòng hội thảo sự kiện

Bàn ghế hội nghị tại Thoáng Việt được sắp xếp vị trí chỗ ngồi phù hợp, thể hiện sự tôn trọng, đảm bảo được các yếu tố thuận lợi nhất cho chủ tọa và người tham gia hội nghị. Bàn ghế trong phòng hội thảo sự kiện của Thoáng Việt tương đối thoải mái, êm ái nhưng vẫn giữ được sự hài hòa.

Đối với một công ty, việc trang bị phòng hội thảo sự kiện là một trong những nhu cầu tối thiểu để có thể mở rộng uy thế và danh tiếng của công ty. Sự ra đời của các công ty chuyên cho thuê phòng hội thảo sự kiện giúp cho các doanh nghiệp giải quyết vấn đề nan giải, đồng thời đang dần mở ra một thị trường cho thuê văn phòng tiềm năng.

Thoáng Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần thuê Phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí mang tính chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng. Để biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcKhông gian thiết kế hiện đại của phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí Thoáng Việt

Tin tứcKhông gian thiết kế hiện đại của phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí Thoáng Việt

Tin tứcKhông gian thiết kế hiện đại của phòng tổ chức hội thảo sự kiện miễn phí Thoáng Việt