Tin tức

Kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Thôi nôi là một dịp quan trọng, cũng là nét văn hóa rất có ý nghĩa của người Việt Nam ta. Chính vì vậy đây là buổi tiệc được hầu hết mọi người quan tâm. Tiệc thôi nôi của con bạn sắp đến gần, nhưng bạn lại quá bận rộn trong công việc, lúc này đây bạn đang rất lo lắng vì cũng là lần đầu tiên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của Thoáng Việt chúng tôi về kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi tphcm nhé.

Khi dự định tổ chức bất kì một buổi tiệc sinh nhật, liên hoan,…nào đi nữa thì bạn cũng đều cần một kế hoạch cụ thể rõ ràng và tổ chức tiệc thôi nôi tphcm cũng như vậy. Để có thể tổ chức cho thiên thần nhỏ của gia đình bạn một buổi tiệc sinh nhật suôn sẻ và ý nghĩa, bố mẹ cần lên kế hoạch tổ chức tiệc cụ thể và hoàn chỉnh. Sau đó từ kế hoạch đã vạch ra trước, bạn chỉ cần thực hiện từng công việc để đạt được sự hoàn hảo mong đợi.

tiệc thôi nôi tphcm

Kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi tphcm như sau:

Lên danh sách khách mời: 

Bạn cần viết ra sơ bộ số lượng khách mời để tính toán được số bàn tiệc trong ngày thôi nôi của bé. Tuỳ vào quy mô tổ chức tiệc thôi nôi mà bạn có thể mời nhiều hay ít người thân, họ hàng, bạn bè. Từ đó có thể chuẩn bị không gian tổ chức tiệc và lượng thức ăn, đồ uống cho hợp lí.

Chọn địa điểm tổ chức thôi nôi:

Bạn có thể tổ chức tiệc thôi nôi tphcm cho bé tại nhà theo phong tục truyền thống. Tuy nhiên hiện nay việc tổ chức thôi nôi tại nhà hàng được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Vì đảm bảo được sự chuyên nghiệp và tính tiện lợi.

Đặt thiệp thôi nôi:

Hãy gửi lời mời thân mật nhất của bạn tới họ hàng, người thân để mọi người sắp xếp công việc và cùng đến chung vui với gia đình bạn.

tiệc thôi nôi tphcm

Lên ý tưởng trang trí:

Khi tổ chức tiệc thôi nôi tphcm, phụ huynh cần có ý tưởng trang trí theo sở thích, tuổi của bé. Tuy nhiên, để mang lại tính hiệu quả cao hãy chọn những dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Hãy để Thoáng Việt trở thành người đồng hành cùng bạn trong sự kiện quan trọng tổ chức tiệc thôi nôi tphcm cho bé yêu. Với nhiệt huyết và sự tận tâm của chúng tôi, nhà hàng Thóang Việt hi vọng sẽ đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng mọi quý khách khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tphcm.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcKế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcKế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcKế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi tphcm