Tin tức

Hãy nhớ 4 tiêu chí sau khi so sánh các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến việc thành công hay thất bại của một tiệc. Để lựa chọn được một nhà hàng tiệc thôi nôi phù hợp túi tiền và đảm bảo chất lượng, bạn nên nắm vững và lưu ý đến những nguyên tắc sau.

Gợi ý quà tặng thôi nôi cho bé

Kháo nhau về nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi ngon, bổ, rẻ

Những mẫu cổng bong bóng cực đẹp cho tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn

1. Địa điểm nhà hàng tiệc thôi nôi đẹp

Điều này phụ thuộc vào mục đích và mong muốn của mỗi gia đình, nhưng hãy lựa chọn nơi dễ tìm để đảm bảo người thân, bạn bè đều đến dự đúng giờ. Với yếu tố sang trọng thì nên chọn những nơi có không gian rộng rãi và phù hợp với tính ấm cúng của tiệc thôi nôi.

 

 

2. Nhà hàng tiệc thôi nôi có thực đơn phong phú

Vấn đề thực đơn khá là quan trọng đối với bữa tiệc. Với một buổi tiệc sang trọng thì không chỉ là ăn để “no” mà còn để “thưởng thức”. Hiện một số nhà hàng thuộc lớp cao cấp đã bắt đầu đa dạng hoá thực đơn với những món ăn vừa lạ, sáng tạo vừa dung hoà khẩu vị của phần đông thực khách. Để đảm bảo thực đơn vừa lạ vừa ngon, hãy dùng dịch vụ bàn ăn thử mà nhiều nhà hàng đang áp dụng.

3. Chi phí và các ưu đãi để tìm cho mình một nhà hàng tiệc thôi nôi giá rẻ ở TP HCM

Giá cả luôn là yếu tố cần cân nhắc. Hãy nhìn vào con số tổng thể để quyết định. Một số trung tâm tổ chức tiệc thôi nôi hiện nay có khuyến mãi đầy thiết thực như gói trang trí sảnh hoặc bàn ăn thử…Giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.

 

 

4. Xem xét kỹ không gian, các sảnh và cách trang trí của nhà hàng

Những yếu tố về không gian và phong cách của từng sảnh tiệc bạn có thể tìm hiểu qua website của nhà hàng để có hình dung cụ thể.
Hãy lưu ý về lối hành lang vào sảnh tiệc, ánh sáng, hoa, không gian, cách bài trí ghế, bàn ăn có mang đến không khí sang trọng và ấm cúng không? Hay tông màu bàn ghế sảnh tiệc có ổn không? Một nhân viên phục vụ bao nhiêu bàn tiệc? Và các bàn trang trí bên ngoài phòng tiệc như thế nào?

5. Nắm rõ quy trình đặt cọc, thanh toán và danh sách nhà hàng tiệc thôi nôi TP HCM

Thường các nhà hàng tổ chức tiệc đều chia làm 3 lần thanh toán. Lần đầu là đặt cọc giữ sảnh. Sau khi rõ ngày và lượng khách mời, bạn được xem sảnh tiệc còn trống. Nếu vừa ý, bạn sẽ phải đặt cọc tuỳ theo quy định mỗi nhà hàng. Lần hai là thời điểm sau khi chọn xong thực đơn tiệc. Khi thống nhất thực đơn, bạn sẽ phải đặt cọc. Cuối cùng là sau khi tiệc đã diễn ra. Bạn nên lưu ý kỹ vấn đề này để chuẩn bị chu đáo về tài chính.

 

 

Và nếu như bạn vẫn đang loay hoay, không biết gửi gắm niềm tin nơi đâu, thì xin giới thiệu với bạn một nhà hàng tiệc thôi nôi rất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh – Thoáng Việt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcHãy nhớ 4 tiêu chí sau khi so sánh các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại thành phố Hồ Chí Minh

Tin tứcHãy nhớ 4 tiêu chí sau khi so sánh các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại thành phố Hồ Chí Minh

Tin tứcHãy nhớ 4 tiêu chí sau khi so sánh các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại thành phố Hồ Chí Minh