Tin tức

HẠNH PHÚC CỦA MẸ - NIỀM VUI CHO BÉ KHI ĐẶT TIỆC THÔI NÔI

Khi bé yêu tròn một tuổi là lúc các bậc cha mẹ sẽ đặt tiệc thôi nôi với sự đáp lễ cho các bà mụ đã không chỉ nặn ra đứa bé khỏe mạnh mà còn phù trợ cho “ mẹ tròn con vuông” cùng mong ước cho con của mình được “ mau ăn – chóng lớn”.

Từ khi sinh con ra, cha mẹ đã cảm thấy thật sự hạnh phúc và muốn làm thật nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống cho đứa con thân yêu của mình. Ai cũng vậy khi đã làm cha làm mẹ thì điều quan trọng trước tiên khi bé mới sinh ra là phải mang lại cho bé thật nhiều điều may mắn khi bé tròn 1 tuổi.

Bữa tiệc thôi nôi cũng là ngày đánh dấu tương lai của bé đến với thế giới cuộc sống tươi đẹp này. Vậy nên, bữa thiệc thôi nôi này sẽ rất quan trọng vì nó mang lại cho bé yêu của bạn rất nhiều niềm vui và may mắn, mở ra một tương lai tươi đẹp cùng những khám phá đầu đời đầy màu sắc cho bé.

 

Niềm vui của con là hành phúc của bố mẹ

 

THẬT TUYỆT VỜI NẾU MỘT BUỔI TIỆC THÔI NÔI DIỄN RA ĐẦY SUÔNG SẺ VÀ TRỌN VẸN

Để cho buổi tiệc thôi nôi của bé diễn ra thật vui vẻ, thật đầy đủ đòi hỏi các bậc phụ hyunh phải tìm hiểu và sắm thật đẩy đủ mọi thứ cho buổi lễ thôi nôi nhằm tránh đi sự quở trách của bề trên, cũng như sự ấn định một tương lai huy hoàng và đầy suông sẻ cho bé yêu của bạn. Đây như một phong tục tập quán mang ý nghĩa tâm linh của người Việt Nam từ lâu đời nay.

Muôn ngàng câu hỏi được đặt ra: Làm thế nào cho con yêu có một buổi tiệc thôi nôi thật đáng nhớ? Làm thế nào để đặt tiệc thôi nôi thật ngon? Không gian phải trang trí ra sao? Liệu ngôi nhà của mình có chứ đủ số lượng khách đến dự? Sẽ tốn khoản chi phí bao nhiêu khi tổ chức?....thật đau đầu phải không các mẹ?

 

Không gian vui chơi rộng rãi cho các bé

 

TẠI SAO KHÔNG ĐẶT TIỆC THÔI NÔI NHỈ?

Vấn đề băn khoăn của các mẹ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và gọn lẹ nếu như các mẹ liên hệ và đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu của mình.

Liên hệ ngay với nhà hàng đặt tiệc thôi nôi, đưa ra ý kiến cho khung cảnh nên thơ, đáng yêu cho bé – bạn sẽ được thiết kế theo sở thích của mình và bé.

Với bữa tiệc thôi nôi được đặt sẵn thì những món cần thiết sẽ được nhà hàng chúng tôi chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng.

Những món ăn được lên thực đơn nhanh chóng dễ dàng với lựa chọn của bạn và sự tư vấn kỹ lưỡng của đầu bếp, bạn sẽ thật thoải mái tổ chức thôi nôi cho bé mà không lo đến vấn đề chi phí.

Không gian rộng rãi thoáng đãng tươi mát là nơi thích hợp cho khách mời cũng như khu vui chơi cho bé.

Nhân viên phụ vụ tận tình sẽ đem lại sự hài lòng cho các bậc phụ huynh và thượng khách đến tham dự.

Khách hàng sẽ được một bữa tiệc thôi nôi tuyệt vời nhờ hương vị ngon của món ăn và sự thoáng đãng của không gian rộng rãi cùng thái độ ân cần, nhiệt tình của nhân viên phục vụ nơi đây.

Hãy tìm hiểu thật kỹ và nhanh tay đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu của mình nhé!

 

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

Nguồn nhà hàng Thoáng Việt (pv) 

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcHạnh phúc của mẹ - niềm vui cho bé khi tổ chức tiệc thôi nôi ấm cúng

Tin tứcHạnh phúc của mẹ - niềm vui cho bé khi tổ chức tiệc thôi nôi ấm cúng

Tin tứcHạnh phúc của mẹ - niềm vui cho bé khi tổ chức tiệc thôi nôi ấm cúng