Tin tức

Gợi ý trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái

Tiệc thôi nôi là kỷ niệm quan trọng đánh dấu sinh nhật vừa tròn 1 tuổi của bé, qua đó bố mẹ cũng mong mọi điều tốt đẹp đến với con yêu, cầu mong con luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Chính vì vậy vào dịp này các bậc phụ huynh vẫn luôn lo lắng không biết nên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé như thế nào cho ý nghĩa, đặc biệt là tiệc dành cho các cô công chúa nhỏ. Hôm nay nhahangthoangviet.vn sẽ giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc này nhé!

tiệc thôi nôi

Tùy vào điều kiện, sở thích mà ông bà, bố mẹ có thể chọn địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu cho bé, từ đó sẽ có cách trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái. Địa điểm tổ chức thôi nôi có thể là ở các nhà hàng, hội trường hay đơn giản và thuận tiện hơn là ngay tại chính ngôi nhà thân thuộc của bạn. Trong những bữa tiệc thôi nôi của bé gái, tông màu trang trí thường là những màu sắc dễ thương, nhẹ nhàng và nữ tính, đồng thời có một chút điệu đà như: hồng nhạt, tím, vàng, cam, trắng hồng,…Từ những gợi ý trên, bố mẹ có thể chọn tông màu trang trí thôi nôi cho bé gái tùy theo sở thích.

Ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái có thể như: Hello Kitty, chuột Minie, chủ đề công chúa, nàng tiên cá,… Khi tự mình trang trí tiệc sinh nhật cho con gái yêu, bố mẹ nên lưu ý những điểm sau đây:

tiệc thôi nơi

-Phông nền sân khấu: Đây sẽ là trung tâm thu hút sự chú ý nhất vì thế, bố mẹ cần chú ý trang trí thật nổi bật. Màu của phông nền sân khấu cũng chính là màu chủ đạo của bữa tiệc. Quý khách có thể tự thiết kế phông nền theo ý tưởng, sự sáng tạo của mình.

-Trang trí bàn lưu niệm tiệc thôi nôi: Hãy đặt những chiếc khung ảnh xinh xắn, dễ thương, lồng ghép trong đó là những tấm hình mang khoảnh khắc đáng yêu của bé trên bàn lưu niệm. Bên cạnh đó, những chiếc mũ sinh nhật, kệ bánh kem, những chiếc cupcake,…để giúp cho bàn tiệc lưu niệm trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Khi tự mình trang trí tiệc thôi nôi cho con gái yêu, bố mẹ phải chuẩn bị và tốn nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, với các ông bố, bà mẹ bận rộn thì nên sử dụng các dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi để có được một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa và viên mãn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, Thoáng Việt tự hào là nơi lựa chọn tin tưởng của nhiều quý khách hàng. Liên hệ nhahangthoangviet.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái

Tin tứcGợi ý trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái

Tin tứcGợi ý trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái