Tin tức

GỢI Ý TỔ CHỨC TIỆC HỌP MẶT CÔNG TY HOÀN HẢO MÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ.

Ngày nay không chỉ những doanh nghiệp lớn mới tổ chức tiệc họp mặt công ty mà cả những công ty vừa và nhỏ cũng có thể tổ chức bữa tiệc này, không những giúp nhân viên công ty có thời gian gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu với nhau mà nó còn là cơ hội góp phần tăng sự đoàn kết cho mọi người trong công ty.

Ngày nay không chỉ những doanh nghiệp lớn mới tổ chức tiệc họp mặt công ty mà cả những công ty vừa và nhỏ cũng có thể tổ chức bữa tiệc này, không những giúp nhân vinn công ty có thời gian gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu với nhau mà nó còn là cơ hội góp phần tăng sự đoàn kết cho mọi người trong công ty.

 

Không gian tổ chức tiệc họp mặt công ty sang trọng và thoải mái

Đối với việc tổ chức tiệc họp mặt công ty không chỉ cuối năm mới tổ chức, nếu như công ty có điều kiện thì có thể vài tháng đi một lần, hay cũng có thể là công ty có nhân viên mới và tổ chức ra mắt…  Khác với những phong cách truyền thống chỉ họp xong rồi về và mọi thứ đều khá đơn điệu, không có gì nổi bật, nhưng giờ sẽ khác hẳn với phong cách hiện đại, cải cách hơn chúng đã biến thành buổi tiệc họp mặt công ty trong những dịp quan trọng không chỉ là cuối năm.

Nhưng để có thể tổ chức buổi tiệc họp mặt công ty hoành tráng đi kèm với những chương trình tổng kết là những cuộc vui, những món ăn hấp dẫn, những câu chuyện được giải tỏa sẽ giúp cho buổi họp mặt đỡ nhàm chán và giải tỏa được căng thẳng cho nhân viên.

ĐỂ CÓ BUỔI TIỆC HỌP MẶT HOÀN HẢO BẠN CẦN NHỮNG LƯU Ý GÌ?

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó chính là địa điểm tổ chức họp mặt, bạn có thể tổ chức tại chính công ty của mình để tạo không khí ấm áp, nhưng để có một không gian rộng rãi thoải mái cho cả nhân viên và người nhà của họ thì lựa chọn một địa chỉ nhà hàng tổ chức tiệc họp mặt công ty chuên nghiệp, ở đây bạn sẽ có một không gian rộng lớn cho cả nhân viên, con cháu của họ, không chỉ vậy, khi đặt dịch vụ tại đây công ty bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Những món ăn phong phú và đầy hấp dẫn

Chọn một nhà hàng chuyên nghiệp tổ chức sự kiện cho buổi tiệc họp mặt sẽ gây nên những ấn tượng về công ty cùng không gian và cách bày trí phù hợp. Trong tiệc họp mặt sẽ có những bài phát biểu, những thành tích, khen thưởng, nhiều điều được ban lãnh đạo phổ biến, tất nhiên chỉ có như vậy sẽ gây nên nhàm chán. Chính vì thế, để buổi tiệc họp mặt công ty diễn ra sôi nổi với không khí hào hứng cần phải có sự lồng ghép các tiết mục giải trí như: ca hát, múa, tiểu phẩm hài hoặc những tiểu phẩm vui nói về công ty của bạn…tất cả tạo nên buổi tiệc họp mặt đáng nhớ.

Thông thường với hầu hết các công ty hay doanh nghiệp sẽ tổ chức tiệc họp mặt công ty tại nhà hàng bởi vì tính tiện nghi của nó, không phải vật vã sắp xếp, chuẩn bị tất tả ngược xuôi rất mất thời gian và phải trang trí một cách ấn tượng, cứ nghĩ sẽ thấp chi phí nhưng nó cao hơn khi bạn thuê tại nhà hàng đấy.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn lựa nhé!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái, p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Facebook : https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

 

 

Kim Châu

Nguồn: tổng hợp

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcTiệc họp mặt công ty hoành tráng mà tiết kiệm

Tin tứcTiệc họp mặt công ty hoành tráng mà tiết kiệm

Tin tứcTiệc họp mặt công ty hoành tráng mà tiết kiệm