Tin tức

Gợi ý thực đơn tiệc thôi nôi phong phú, nhiều lựa chọn

Với thực đơn vô cùng phong phú, nhà hàng Thoáng Việt tự hào mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với từng loại tính chất bữa tiệc thôi nôi vốn có.

Trẻ tuổi Mậu Tuất, sinh năm 2018 có tính cách như thế nào?

Kinh nghiệm tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo cho bé

Hãy nhớ 4 tiêu chí sau khi so sánh các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi tại thành phố Hồ Chí Minh

Tiệc thôi nôi với các món ăn đặc sản

 

 

Các món đặc sản được nhà hàng chế biến đặc sắc ngon miệng, phù hợp với khẩu vị của mọi người. Từ những món ăn làm từ các loại thịt bò heo đơn giản bình thường cho đến những món ăn đặc sắc khác lạ của từng vùng miền trên cả nước Việt Nam ta.

Với nguồn hải sản tươi sống, được nuôi trong những bể cá của nhà hàng, quý khách có thể lựa chọn loại hải sản mình yêu thích, yêu cầu nhà hàng chế biến món mình đặt. Sự tươi ngon luôn là yếu tố giúp thực khách cảm thấy yên tâm và yêu mến nhà hàng nhiều hơn.

 

 

Ở Thoáng Việt có các món chuyên về hải sản, món chế biến liên quan đến tôm như tôm thẻ nướng muối ớt, tôm hùm nướng .. mực với các món chủ yếu mà khách vẫn luôn tin tưởng như mực nướng, mực hấp, mực dồi thịt chiên nước mắm, các món cá như cá chình nướng muối ớt hầm sả, cá chép nấu riêu om cải chua, cá hồi Nauy ăn sống với washabi, các món về cá mú, cá bốp…rất nhiều món cá đặc sản từ ta sang tây cho khách có thể lựa chọn. Các món cua ghẹ hải sản  gồm những món như càng ghẹ nướng muối ớt cay, cà ri cua, cua sốt me, lẩu ghẹ, lẩu cua rào. Với các món ba ba, rùa có thể chế biến đặc sản theo sở thích của một số thực khách sành ăn..Đó là đối với hải sản, chúng tôi có hơn 50 món khác nhau về hải sản,còn riêng đối với các món về thịt gồm có thịt bò với các món bò gác bếp, gân bò hầm tiêu thuốc bắc, đặc biệt món bò sốt trứng cá chuồn là món đặc sản mà rất được nhiều thực khách chúng tôi yêu thích đánh giá cao.

 

 

Đối với thịt heo là các món dân dã khá quen thuộc với mỗi người chúng ta nhưng vẫn không kém phần đặc sắc như heo sữa nướng giả chồn, giò heo muối chiên giòn, sườn non nướng Thoáng Việt…Các món gà và bồ câu là sự lựa chọn ưa thích của nhiều chị em phụ nữ bởi độ ngon, sự dễ ăn cũng như tốt cho làn da và sức khỏe người phụ nữ như bồ câu 2 món nhồi xôi và xương hầm súp, gà nướng muối ớt xanh, gà hấp hành lá chanh, lẩu gà lá giang…Món Vịt gồm vịt rang muối Bắc Kinh, Vịt xiêm xào, xáo măng, kho luộc nướng tất cả theo yêu cầu của thực khách chọn. Đối với các món đặc biệt chủ yếu cho nam giới là ếch và lươn cũng khác đa dang, đáp ứng hấu hết được yêu cầu của thực khách như ếch chiên rơm, ếch nướng muối ớt, lươn chiên giòn, lươn nấu chuối đậu…các món ngon điều được nhà hàng đưa vào menu với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tận tân mang lại món ăn ngon cho mỗi quý thực khách. Ngoài các món chính thì nhà hàng có một danh sách các món khai vị và rau củ hết sức phong phú, chủ yếu là những món gỏi và rau củ tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi mang vào chế biến cho thực khách.

Tiệc thôi nôi với tinh hoa ẩm thực Việt

Không chỉ kinh doanh dựa trên lợi nhuận mà nhà hàng Thoáng Việt còn khẳng định quyết tâm mang ẩm thực Việt Nam vươn ra so với thế giới, quảng bá ẩm thực với đến với mọi miền. Niềm tự hào ẩm thực Việt Nam được chính chúng tôi đúc kết, có thể là một phần nhỏ nào đó, chưa được lớn lao nhưng ít nhất chúng tôi vẫn luôn luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện, cố gắng từng ngày xây dựng thương hiệu, cố gắng từng ngày mang lại những món ngon cho ,mọi người, từ đó thúc đẩy hành động quảng bá của người dân, không cần phải đi đâu xa xôi, không cần quá cao lương mỹ vị mà chính những món ngon Việt Nam ta cũng đủ là mỹ vị của nhân gian. Hơn ai hết chúng tôi ý thức được rằng, để gìn giữ bảo tồn tinh hoa văn hóa ẩm thục ấy, cần nhiều sự nổ lục hơn nữa, cần nhiều sự học hỏi hơn nữa và cũng như cần nhiều thời gian hơn nữa.

Để có một buổi tiệc thôi nôi ngon, lành và rẻ vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý thực đơn tiệc thôi nôi phong phú, nhiều lựa chọn

Tin tứcGợi ý thực đơn tiệc thôi nôi phong phú, nhiều lựa chọn

Tin tứcGợi ý thực đơn tiệc thôi nôi phong phú, nhiều lựa chọn