Tin tức

Gợi ý quà tặng thôi nôi cho bé

Lễ thôi nôi hay còn gọi lễ đầy tháng là một trong những nét truyền thống của văn hóa Việt nam. Buổi lễ là như một lời thông báo về sự hiện hữu của một con người, một thành viên mới trong gia đình, xã hội. Nếu bạn được mời đến tham dự tiệc thôi nôi tại gia đình, thì một món quà cho em bé như lời chia vui cùng gia chủ, một lời chúc cho em bé chóng lớn là điều hết sức cần thiết.
 
Sữa, tã , khăn giấy ướt : Những món đồ không thể thiếu

 


 

Có thể nói những món đồ trên tuy bình thường nhưng nó thật sự thiết thực với trẻ.  Vì vậy bạn đừng ngần ngại khi chọn những món đồ này. Tuy nhiên, hãy hỏi mẹ bé xem bé đang dùng loại sữa nào để lựa chọn những món quà củng mình phù hợp. Bé 12 tháng tuổi đã có thể ăn bột, vì vậy các loại bột cũng là một sự lựa chọn thông minh. Bạn có thể mua khăn giấy ướt với số lượng lớn để cho bé sử dụng lâu dài. Đừng cảm thấy món quà của bạn nhỏ bé, bởi vì chúng cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho bé từ những thứ nhỏ nhất. 

Trang phục

 


Thế giới trang đa phục cho trẻ em ngày càng đa dạng với quần áo mũ tất găng tay... Chính vì thế đừng ngại sự lựa chọn của bạn sẽ bị giới hạn. Khi mua trang phục cho bé cần chọn những quần áo thoải mái, có mau sắc tươi sáng, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt như cotton, thun lạnh, vải lanh... Đừng quên nắm số size quần áo của các em bé. Trong giai đoạn này bé sẽ lớn rất nhanh, vì vậy nhớ mua rộng hơn một chút để bé có thể mặc được trong thời gian dài hơn bạn nhé. 

Trang sức

 


 

Ắt hẳn cha mẹ nào cũng muốn con cái mình trông thật đáng yêu. Đồ trang sức sẽ khiến các bé trông thật đáng yêu và sành điệu, rất dễ thương. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc kỹ trước khi mua đồ trang sức cho bé. Phải chọn những đồ trang sức có bề mặt trơn, nhẵn, càng ít chi tiết càng tốt để tránh làm xây xát, làm tổn hại làn da mềm mại của bé. Quan trọng hơn, bạn cần chú ý về chất liệu vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ. Để đảm bảo vấn đề này, bạn nên mua tráng sức tại những địa chỉ đáng tin cậy, những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Xe tập đi 

 

 

Bé tròn 1 tuổi đang tập đứng hoặc bắt đầu đi. Vì vậy, một chiếc xe tập đi là một món quà đầy ý nghĩa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn cho phương án này, Những chiếc xe tập đi có màu sắc tươi tắn, những chi tiết đáng yêu hẳn bé sẽ rất thích thú. 

Đồ chơi

 

 

Những món đồ chơi ngỗ nghĩnh luôn làm cho trẻ hưng thú. Bạn có thể chọn cho bé những chiếc xe hơi đồ chơi (cho bé trai), búp bê (cho bé gái), thú nhồi bông... Những hình thú đáng yêu cùng màu sắc rực rỡ sẽ là một món quà tuyệt bời dành cho bé. 

Khi chọn quà cho các bé cưng, điều đặc biệt cần lưu ý là xuất xứ chất liệu. Một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bé. Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ có những món quà thật ý nghĩa và hữu dụng cho bé trong ngày thôi nôi.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý quà tặng thôi nôi cho bé

Tin tứcGợi ý quà tặng thôi nôi cho bé

Tin tứcGợi ý quà tặng thôi nôi cho bé