Tin tức

Gợi ý địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng

Chia sẻ cho các mẹ về một địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho con mà mình thấy rất hài lòng về sự chuyên nghiệp, chu đáo sau khi tổ chức. Một địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ phải hội đủ 3 phần yếu tố trang trí, món ăn và biểu diễn sao cho hợp lý về chi phí và cách thức tổ chức. Thoáng Việt tự hào đáp ứng đầy đủ cả 3 yếu tố trên.

Thoáng Việt địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi kiêm trang trí hấp dẫn

Bé yêu nhà bạn là bé trai hay gái thì đều có rất nhiều chủ đề trang trí cho các bố mẹ chọn. Thoáng Việt có riêng những bộ phụ kiên trang trí sinh nhật độc đáo và đẹp mắt khi tổ chức thôi nôi cho bé trai và tổ chức thôi nôi cho bé gái. Không gian tổ chức bữa tiệc sẽ bừng sáng với cổng bong bóng tuyệt đẹp được các chú hề bong bóng khéo léo tạo hình,những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương cho bé từ những trái bóng đầy màu sắc. Khi đặt dịch vụ tổ chức thôi nôi tại Thoáng Việt,trọn bộ phụ kiện trang trí,phụ kiện trên bàn tiệc như ly,đĩa,kẹ bánh kem,… đều được chúng tôi chuẩn bị đầy dủ và chu đáo để có thể phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu. 

Thoáng Việt địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi với các món ăn ngon

Hàng trăm món ngon thuần Việt được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ, năng động, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn bạn sẽ thật sự yên tâm khi đến với Thoáng Việt. Với tinh thần luôn học hỏi và tiếp thu ý kiến của mọi người chúng tôi đã trở thành một đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực nấu tiệc thôi nôi trọn gói.

Thoáng Việt địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi kiêm quản trò

Khi bạn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt với một bữa tiệc đông vui và hoành tráng thì không thể thiếu những tiết mục văn nghệ,những trò chơi thú vị cho tất cả mọi người để làm nóng bầu không khí và tăng thêm niềm phấn khởi trong ngày thôi nôi của con. Nắm bắt được nhu cầu đó,tại Thoáng Việt luôn có những MC hoạt náo vô cùng đáng yêu,những chú hề bong bóng nghệ thuật hài hước và những màn xiếc hấp dẫn.Với các tiết mục bất ngờ và thu hút của Thoáng Việt,chắc chắn gia đình bạn và các khách mời sẽ có những giây phút cười ngả nghiêng và thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình,bạn bè và người thân có mặt trong ngày thôi nôi của con đươc cười vui thoải mái, có một bữa tiệc thú vị và đáng nhớ.

Để được báo giá chính xác bạn vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)-0909710 121

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGợi ý địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng

Tin tứcGợi ý địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng

Tin tứcGợi ý địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi lý tưởng