Tin tức

Gói dịch vụ cơ bản tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Thiên thần nhỏ của bạn có những dấu mốc đầu tiên trong cuộc đời cũng  chính là lúc bạn phải gánh vác trên vai thêm nhiều trọng trách quan trọng. Việc mà rất nhiều ông bố bà mẹ  làm khi sắp đến ngày tổ chức tiệc thôi nôi chính là gói thôi nôi cơ bản tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi. Thật ấm cúng, hạnh phúc nhưng cũng vô cùng ấn tượng là những gì mà hệ thống nhà hàng Thoáng Việt sẽ mang đến cho bạn.

 

 

Dịch vụ trọn gói của chúng tôi bao gồm :

1, Khâu chuẩn bị nghiêm ngặt

Trước khi đi đến bữa tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa, nhân viên tư vấn của Thoáng Việt sẽ trao đổi chia sẽ những nội dung cũng như ý tưởng mà bố mẹ mong muốn. Sau khi đã thống nhất việc lên chương trình về mong muốn, ý tưởng, cũng như dự trù và kinh phí cho buổi tiệc, địa điểm đãi tiệc, phông màu chủ đạo của buổi tiệc tại nhà hàng tổ chức tiệc …. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ những thông tin chi tiết về phong cách chụp hình sự kiện thôi nôi, quay phim cho bé và gia đình, tiến hành làm album kỉ niệm theo chủ đề đã chọn.  Việc chụp album ngoại cảnh, tại nhà, phim trường, hay tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi theo xu hướng mới nhất hiện nay.

Những công việc cụ thể như sau: Tư vấn, thiết  kế, in ấn Thiệp mời đẹp sang trọng và tinh tế. Thiết kế dàn dựng phông sân khấu (backdrop), trang trí bong bóng sân khấu, phòng tiệc, cổng chào…Trang trí décor bàn memories, Chữ xốp tên bé nhiều kiểu…Bánh kem mẫu đẹp theo chủ đề tiệc, nhân vật bé yêu thích.

2. Đón khách và khởi động chương trình

Vì khách mời  có rất nhiều trẻ nho cho nên Thoáng Việt chú trọng vào các tiết mục và nhân vật chú hề về hoạt náo giải trí….

Những nhân vật quen thuộc gần gũi với các bé như: Gấu Pooh, Mickey, Minie, Tiger, Thỏ Ngọc, Bạch Tuyết, Heo, Vịt Donal… đón chào vào chụp hình lưu niệm cùng khách hàng.

 

 

3. Chương trình trọng tâm

Mỗi nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện thì sẽ có những chính sách ưu  đãi khác  nhau. Tuy nhiên khi đến với Thoáng Việt- Hệ thống nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi quý khách hàng nếu đặt tiệc từ 6 bàn tiệc trở lên thì nhà hàng sẽ tặng miễn phí MC Kịch bản chương trình thực hiện nghi thức, hoạt náo tổ chức trò chơi – Chỉnh nhạc và ekip thực hiện chương trình. Chú hề MC hoạt náo vừa dẫn chương trình tổ chức các nghi thức của buổi lễ như thổi nến, cắt bánh, cùng hát Happy Birthday chung với các bé và mọi người để chúc mừng sinh nhật cho các bé, chú còn tổ chức các trò chơi  vui nhộn cho các bé vui chơi trên sân khấu trong suốt buổi tiệc thôi nôi của bé

 Từ 9 bàn trở lên sẽ được tặng hình lưu niệm, máy chiếu…Từ 12 bàn trở đi sẽ nhận được nước miễ phí và đầm đẹp cho bé…Âm thanh lớn/nhỏ. Ánh sáng, tổ chức các trò chơi vui nhộn, tiết mục giải trí trên sân khấu…:như xiếc thú, ảo thuật, múa hát, tấu hài, ca sĩ, …Tặng quà cho khách theo yêu cầu của gia đình: quà lưu niệm, bánh kẹo,

4. Trọn gói chụp hình, quay phim

Ngoài không khí, chất lượng món ăn thì việc chụp ảnh, quay phim ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng yêu của bé, cùng những người thân bạn bè sẽ là kỹ niệm không thể ý nghĩa hơn tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi là điều thay thế . Những thước phim do đội ngũ quay phim của Thoáng Việt thực hiện, sau này chính  là tài liệu quý giá và chân thực nhất  của các bé.

Để được tư vấn chi tiết các mẹ có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Thoáng Việt theo số hotline 0901 38 39 40, để được tư vấn chi tiết hơn.

Hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại website: https://nhahangthoangviet.vn/.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGói dịch vụ cơ bản tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcGói dịch vụ cơ bản tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi

Tin tứcGói dịch vụ cơ bản tại nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi