Tin tức

Ghi dấu kỷ niệm sinh nhật đầu đời cho con yêu với tiệc thôi nôi sang trọng

Bé yêu là món quà tuyệt vời nhất của ba và mẹ, ba mẹ muốn dành cho con những điều tuyệt vời nhất!Tổ chức tiệc thôi nôi cho con chính là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ. Chính vì vậy mà dù bận rộn với công việc của mình nhưng khi đã là những ông bố, bà mẹ, vẫn luôn tìm mọi cách để tổ chức những bữa tiệc thôi nôi hoành tráng cho thiên thần nhỏ nhà mình.

 

 

Lễ thôi nôi mang đậm dấu ấn đầu đời

Trong nét Phong Tục từ lâu đời của người Việt Nam thì tiệc thôi nôi luôn là ngày lễ quan trọng . Cụm từ “thôi nôi” để chỉ thời điểm một em bé vừa tròn 12 tháng tuổi và không nằm trong nôi nữa. Dịp quan trọng để gia đình cảm ơn các bà mụ, tạ ơn trời phật đã trở che và đồng thời cũng cầu xin sự an lành, bình yên cho đứa trẻ. Đây cũng là nơi để những người thân trong đình gửi lời chúc, nguyện vọng mai sau khi đứa trẻ lớn khôn.

Trong buổi lễ thôi nôi truyền thống thì, tiệc thôi nôi chính là quan trọng nhất sau mâm cỗ báo cáo ông bà, tổ tiên. Bạn phải chuẩn bị vô số công việc khác nhau: lên danh sách khách mời, chọn thực đơn, viết thiệp mời, lặn lội đi mời khách, rồi nấu nướng, tít mù bài trí không gian, đón khách… Nếu là người có kinh nghiệm bếp núc và gia đình đông anh em thì chắc chắn rằng, trải nghiệm quen thuộc.  Tuy nhiên nếu gia đình ít anh em bạn còn ngại bếp núc, đặc biệt sau sinh cơ thể có những thay đổi nhất định khiến cho các mẹ trở nên mệt mỏi với chuyện bếp núc thì tiệc thôi nôi là vấn đề nan giải.

 

 

Tiệc thôi nôi sang trọng và ý nghĩa

Thấu hiểu được những mong muốn sâu thẳm của các bậc làm cha, làm mẹ khi ngày tổ chức tiệc thôi nôi đang cận kề. Chuỗi  nhà hàng  Thoáng Việt đã mang đến dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi, nhận đặt tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng cho bé yêu sang trọng, chuyên nghiệp và trọn vẹn nhất. Với những lợi thế về mặt không gian, địa điểm thuận tiện cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên dày dạn kinh nghiệm, hệ thống nhà hàng của Thoáng Việt mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau khi có dự định tổ chức tiệc thôi nôi ấm áp và đầy ý nghĩa.

 Khách hàng khi đăng ký đặt tiệc tại chuỗi nhà hàng Thoáng Việt sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng từng khâu, từng bước xuyên suốt thời gian diễn ra bũa tiệc. Thoáng Việt sẽ hoàn thiện tất cả các công đoạn dựa trên ý tưởng, mong muốn chủ đề mà bố mẹ, gửi gắm đến bé yêu. Những quy trình tổ chức tiệc, thao tác đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều ngày trước và được giám sát liên tục. Không chỉ đề cao yếu tố chỉnh chu, nhanh nhẹn đội ngũ nhân viên Thoáng Việt luôn tạo được dấu ấn trước gia đình và khách mời nhờ sự ấm cúng, thân thiện và tỉ mỉ của dịch vụ.

 

 

Song song với quá trình tạo nên bữa tiệc hoàn hảo, Thoáng Việt chú trọng tạo ra những sân chơi, các trò chơi dành cho trẻ con cũng như chú hề đều được chuẩn bị một cách công phu. Để quý khách hàng thấy thoải mái và thuận tiện nhất trong quá trình diễn ra bữa tiệc. Điểm nhấn của những bữa tiệc thôi nôi tổ chức tại hệ thống nhà hàng Thoáng Việt đó chính là các đồ vật đều làm bằng tay một cách tinh tế sang trọng bắt kịp chủ đề của bữa tiệc, qua đó thể hiện được tình cảm của gia đình dành cho bé. Ngay cả thiết kế sân khấu cho buổi sinh nhật cũng được  đầu tư khá hoành tráng như một tiệc cưới.

Thoáng Việt mang đến không gian nhẹ nhàng, sang trọng hứa hẹn sẽ tạo nên những khung hình hạnh phúc và ấm cúng tiệc thôi nôi. Những không gian như vậy xứng đáng để được đồng hành cùng với những mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của con yêu.  Bố mẹ sẽ hông phải tốn thời gian tất bật, lo toan, toàn tâm toàn ý yêu thương, chăm sóc cho con khi tổ chức tiệc thôi nôi ý nghĩa.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcGhi dấu kỷ niệm sinh nhật đầu đời cho con yêu với tiệc thôi nôi sang trọng

Tin tứcGhi dấu kỷ niệm sinh nhật đầu đời cho con yêu với tiệc thôi nôi sang trọng

Tin tứcGhi dấu kỷ niệm sinh nhật đầu đời cho con yêu với tiệc thôi nôi sang trọng