Tin tức

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC OUTSIDE TẠI TPHCM UY TÍN?

Tiệc outside hay còn gọi là Catering – là loại hình tiệc tổ chức lưu động ở nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, công ty, tư gia, xí nghiệp,... Tổ chức tiệc outside đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch cụ thể và tính toán cẩn thận. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chuyên tổ chức Tiệc outside tại tphcm thì nhà hàng Thoáng Việt hoàn toàn phù hợp cho bạn!

 

 

 

Những lưu ý khi tổ chức tiệc Outside

Tham khảo các set menu và trao đổi kỹ lưỡng với nhân viên nhà hàng để được tư vấn chọn lựa các món ăn được kết hợp phù hợp. Lưu ý nên phối hợp các món ăn vừa no, không nên chọn quá nhiều hay quá ít món.

Điều không kém quan trọng trong bất cứ buổi Tiệc outside tại tphcm nào là trang trí tạo không gian tiệc, chủ đề trang trí, backdrop tiệc, âm thanh, ánh sáng phù hợp. Nhiều nhà hàng hiện nay có cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm: trang trí tiệc, thiết kế banner, backdrop, dựng video tiệc, MC…nên tham khảo qua vì nếu đặt trọn gói sẽ tiết kiệm chi phí.

 

 

Dự trù lượng khách tham dự để phối hợp với nhà hàng chuẩn bị vật dụng cần thiết theo số lượng. Nếu điểm tổ chức là nơi khách hàng lựa chọn, bạn nên cung cấp hình ảnh cụ thể về không gian cho nhà hàng để họ có sự chuẩn bị tốt nhất. Đặc biệt bạn cần thỏa thuận thời gian set up với đại diện nhà hàng để mình tổ chức tiệc đúng giờ và chuẩn bị món ăn đủ làm hài lòng thực khách.

Tại sao cần lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc Outside uy tín?

Có rất nhiều nhà hàng, đơn vị nhận tổ chức Tiệc outside tại tphcm với nhiều mức giá và các dịch vụ khác nhau. Giữa rất nhiều dịch vụ như vậy, bạn cần chọn lựa những nơi tổ chức tiệc uy tín, chất lượng, được nhiều người tin dùng nhằm tránh những chi phí phát sinh do nhà hàng tự nâng giá. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người đi trước, hoặc lên website của những nhà hàng, đơn vị đó và xem lượt phản hồi từ khách hàng. Đó sẽ là những yếu tố cần thiết nhằm giúp bạn có thêm nguồn thông tin, từ đó đưa ra quyết định để chọn nơi tổ chức tiệc outside chất lượng.

Nhà hàng Thoáng Việt – Đơn vị tổ chức Tiệc outside tại tphcm uy tín hàng đầu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc, đã phục vụ hàng chục nghìn tiệc lớn nhỏ với thực đơn đa dạng từ các món hải sản tươi sống, đến các món đặc sản, món ăn dân gian.

 

 

Những buổi tiệc chuyên đề các thức ăn độc đáo, trình bày chuyên nghiệp là một trong các thế mạnh của Thoáng Việt. Các món ăn được lựa chọn trước và chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được trình bày công phu nhất dành riêng cho các vị khách. Ngoài ra, nhà hàng luôn cập nhật, đánh giá, sáng tạo để cung cấp cho bạn những thực đơn tiệc outside luôn hoàn hảo và luôn phù hợp với từng chủ đề tiệc sự kiện mà bạn đã chọn

Với tiêu chí kinh doanh rõ ràng, minh bạch cùng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả hợp lý nhất Sài Gòn chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm, hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tổ chức Tiệc outside tại tphcm của nhà hàngThoáng Việt. Để đặc tiệc cũng như biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập vào website: https://nhahangthoangviet.vn/ để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC OUTSIDE TẠI TPHCM UY TÍN?

Tin tứcĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC OUTSIDE TẠI TPHCM UY TÍN?

Tin tứcĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC OUTSIDE TẠI TPHCM UY TÍN?