Tin tức

Dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi tphcm

Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc thôi nôi thật ý nghĩa, thật đáng nhớ cho bé yêu nhà mình? Bạn là người bận rộn, cũng là lần đầu tổ chức thôi nôi cho con, vì vậy bạn đang muốn tìm một nhà hàng uy tín để tin cậy. Hãy đến ngay với nhà hàng Thoáng Việt nơi cung cấp dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi tphcm, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tổ chức thôi nôi, dịch vụ trang trí tiệc đầy tháng, sinh nhật cho các bé theo phong cách hiện đại, lôi cuốn nổi bật đầy tính sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp, nhưng phù hợp nhất với ngân sách của quý khách hàng.

Thôi nôi là tiệc sinh nhật đầu tiên của con yêu, vì thế các bậc phụ huynh luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất, thật ý nghĩa trong ngày trọng đại này. Nắm bắt được nhu cầu đó, Thoáng Việt sẽ giúp bạn tổ chức buổi tiệc thôi nôi tphcm thật ấm áp, sang trọng, và tiết kiệm thời gian công sức. Chúng tôi cung cấp trọn gói từ nhà hàng, trang trí không gian tiệc, đồ ăn đến nghi thức thôi nôi, bánh kem, kịch bản chương trình với phong phú các tiết mục biểu diễn vui nhộn, các trò chơi thư giãn cho tất cả khách mời tham dự.

tiệc thôi nôi tphcm

Dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi tphcm tại Thoáng Việt

1.     Chuẩn bị, thiết kế, trang trí

Thoáng Việt sẽ lên chương trình với các bậc phụ huynh về mong muốn, ý tưởng, cũng như dự trù và kinh phí cho buổi tiệc, địa điểm đãi tiệc, phông màu chủ đạo của buổi tiệc…. Tư vấn phong cách chụp hình tiệc thôi nôi tphcm, quay phim cho bé và gia đình, tiến hành làm album kỉ niệm theo chủ đề đã chọn.

Tư vấn, thiết kế, in ấn thiệp mời đẹp sang trọng và tinh tế

2.     Đón khách, khai mạc chương trình

Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ có các tiết mục và nhân vật giải trí như chú hề hoạt náo,…để đón khách. Ngoài ra còn có các nhân vật hoạt hình theo sở thích của các bé Gấu Pooh, Mickey, Minie, Tiger, Thỏ Ngọc, Bạch Tuyết, Heo, Vịt Donal,… đón chào và chụp hình lưu niệm cùng khách

tiệc thôi nôi tphcm

3.     Chương trình chính

Kịch bản chương trình – MC thực hiện nghi thức, hoạt náo tổ chức trò chơi – Chỉnh nhạc và ekip thực hiện chương trình.

Tổ chức các trò chơi vui nhộn, tiết mục giải trí trên sân khấu: như xiếc thú, ảo thuật, múa hát, tấu hài, ca sĩ, ….

Tặng quà cho khách theo yêu cầu của gia đình: quà lưu niệm, bánh kẹo, ….

Nhà hàng Thoáng Việt với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình có trách nhiệm, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng khi tổ chức tiệc thôi nôi tphcm tại đây. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website nhahangthoangviet.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn có giá trị ngay từ bây giờ nhé.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ trang trí tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcDịch vụ trang trí tiệc thôi nôi tphcm

Tin tứcDịch vụ trang trí tiệc thôi nôi tphcm