Tin tức

Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt có gì nổi bật?

Có thể nói rằng tổ chức tiệc trọn gói là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tìm kiếm, bởi cuộc sống ngày càng bận rộn. Cũng vì lẽ đó mà nhà hàng Thoáng Việt luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu về dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói.

Lựa chọn tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

Về địa điểm, dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại Thoáng Việt giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn bởi chúng tôi tọa lạc tại nhiều vị trí khác nhau, trên khắp các khu vực TPHCM. Bên cạnh đó không gian đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có được buổi tiệc ưng ý và phù hợp nhất.

Về trang thiết bị, các sảnh tiệc được trang trí hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, giúp buổi tiệc diễn ra một cách thành công trọn vẹn.

Về bàn ghế, tất cả đều rất mới và sáng bóng tạo sự chuyên nghiệp cho buổi tiệc. Không gian sảnh cũng được đầu tư trang trí cơ bản tạo cảm giác lung linh và ấm cúng.

 

 

Lí do nên chọn nhà hàng Thoáng Việt để tổ chức tiệc trọn gói

Về chất lượng món ăn: Món ăn tại đây được khách hàng dự tiệc đánh giá cao. Các món ăn phong phú, đẹp mắt và được nêm nếm vừa vặn. Nhà hàng Thoáng Việt áp dụng hình thức cung cấp thực đơn tiệc theo mức giá nên khá thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn.

Về giá cả: Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng mà dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại Thoáng Việt sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm bởi các dịch vụ tổ chức tiệc của Thoáng Việt đều có mức giá khá rẻ, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Về dịch vụ trang trí: Tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng bởi không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn rất thoáng đãng. Hầu hết hệ thống, trần, tường, sàn tại Thoáng Việt đều được đầu tư trang bị cầu kỳ và đẹp mắt. Các chi tiết trang trí sảnh tới bàn tiệc đều được đầu tư lớn nên vô cùng ấn tượng và rực rỡ.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói lớn và hoành tráng tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cùng với đội ngũ nhân viên tận tình trong công việc, có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Mọi nhu cầu về dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói hãy liên hệ với Thoáng Việt qua website https://nhahangthoangviet.vn/ hoặc

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT

Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:  43/4 Thành Thái, p14, Quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) – ĐT: 0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt có gì nổi bật?

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt có gì nổi bật?

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà hàng Thoáng Việt có gì nổi bật?