Tin tức

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt

Hé lộ “bí kíp” tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất tại TPHCM của các mẹ. Làm thế nào để bé có bữa tiệc thôi nôi thật ý nghĩa và đáng nhớ? Tham khảo ngay nhé!

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt miễn phí gói trang trí lên đến 2 triệu đồng

Khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, việc lựa chọn chủ đề trang trí tiệc phù hợp và đẹp mắt cùng với khâu chuẩn bị phụ kiện trang trí mất khá nhiều thời gian luôn khiến ba mẹ phải lo lắng. Với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt, nỗi lo về trang trí tiệc thôi nôi bé sao cho thật độc đáo sẽ không còn nữa. Chỉ cần đặt tiệc từ 3 mâm tiệc trở lên, bạn sẽ được nhận ưu đãi trang trí tiệc thôi nôi cho bé từ A đến Z hoàn toàn MIỄN PHÍ với hàng chục chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích của bé.

Ngoài bàn tiệc trang trí thôi nôi với backdrop lộng lẫy, những phụ kiện trang trí đáng yêu, hoa và khung ảnh lung linh; chỉ cần đặt tiệc thôi nôi cho bé tại Thoáng Việt, bạn cũng sẽ được nhận thêm ưu đãi tặng MIỄN PHÍ những chùm bóng bay sắc màu cho tiệc thôi nôi của bé thêm vui nhộn, đẹp mắt.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt giảm giá hóa đơn lên đến 15%

GIẢM GIÁ lên đến 15% trên tổng hóa đơn đồ ăn (không bao gồm đồ uống, lạc, khăn lạnh và tráng miệng) 

Ngoài những phần quà hấp dẫn kể trên, khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại Thoáng Việt, tất cả các khách hàng cũng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá 10-15% trên tổng hóa đơn và nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.

Tại Thoáng Việt, một bữa tiệc thôi nôi cho bé sẽ không chỉ đáng nhớ và ý nghĩa với không gian trang trí tiệc thật sinh động, ấn tượng mà còn gây ấn tượng với tất cả các khách hàng với thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn đặc sắc, ngon miệng, tươi ngon, sạch sẽ, rất giàu dinh dưỡng và đặc biệt là phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình từ các bé đến những người lớn tuổi đều yêu thích những món ăn của chúng tôi!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng Thoáng Việt