Tin tức

Dịch vụ tổ chức tiệc outside tại tphcm uy tín

Tổ chức tiệc outside tại tphcm luôn mang đến sự thoải mái, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Bên cạnh khung cảnh thơ mộng, hay một mảnh vườn xinh xắn, tiệc outside tại tphcm sẽ giúp bạn hoàn thiện tất cả những thứ còn lại giúp bạn hòa vào không khí của buổi tiệc outside nhà bạn lung linh hấp dẫn nhất.

 

 

 

Tiệc outside là các hình thức tiệc được tổ chức ngoài trời như: Tiệc cưới ngoài trời, tiệc liên hoan ngoài trời, tiệc công ty, tiệc tất niên, tiệc khai trương, tiệc khánh thành ...

Tổ chức tiệc outside xu hướng hiện đại

Khi bạn bận bịu với công việc rất nhiều mà không có thời gian hay phương án tốt nhất cho buổi tiệc quan trọng sắp tới, hãy để cho chúng tôi giải quyết tất cả mọi thứ cho bạn. Tiệc outside là các hình thức tiệc được tổ chức ngoài trời như: Tiệc cưới ngoài trời, tiệc liên hoan ngoài trời, tiệc công ty, tiệc tất niên, tiệc khai trương, tiệc khánh thành ...

Bạn có một khung cảnh thơ mộng, hay một mảnh vườn xinh xắn, tại sao bạn không thử sử dụng lợi thế này để tổ chức một bữa tiệc outside thật là mát mẻ, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Yên tâm, Nhà Hàng Thoáng Việt vì chúng tôi sẽ giúp bạn biến hóa không khí của tổ tiệc outside tại tphcm nhà bạn thành buổi tiệc ấn tượng, hấp dẫn và vô cùng ý nghĩa.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn mang lại dịch vụ tốt nhất vừa đảm bảo về chi phí nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng.

Nhà Hàng Thoáng Việt địa chỉ chức tiệc outside chuyên nghiệp

Nhà hàng Thoáng Việt có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn mang lại dịch vụ tốt nhất vừa đảm bảo về chi phí nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Trong nhiều năm qua Thoáng Việt đã đón nhận sự ủng hộ đông đảo từ nhiều khách hàng nhờ chất lượng cái gói dịch vụ tổ chức tiệc outside tốt nhất.

Các món ăn được lựa chọn trước và chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được trình bày công phu nhất dành riêng cho các vị khách. Nguồn thực phẩm tươi sạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng góp phần tạo nên thương hiệu tên tuổi.  Kết hợp sáng tạo, cách trình bày, trang trí chuyên nghiệp nhất định sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc một dấu ấn đẹp trong lòng khách.

Bên cạnh đó, với đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, kinh nghiệp trong việc chế biến món ăn từ các vùng miền khác nhau, chúng tôi tin rằng có thể làm bạn hài lòng bất cứ lúc nào bạn muốn. Cách làm việc tận tâm, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngoài mong đợi.

Sau nhiều năm xây dựng phát triển thương hiệu, Nhà Hàng Thoáng Việt  chuyên tổ chức tiệc outside tphcm tự hào xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp, kinh nghiệm có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật, đánh giá, sáng tạo để cung cấp cho bạn những thực đơn tiệc outside luôn hoàn hảo và luôn phù hợp với từng chủ đề tiệc sự kiện phong phú mà bạn đã chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc outside tại tphcm uy tín

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc outside tại tphcm uy tín

Tin tứcDịch vụ tổ chức tiệc outside tại tphcm uy tín