Tin tức

Dịch vụ tiệc thôi nôi tiệc phú nhuận giá rẻ

 

Bạn đang có con nhỏ, con của bạn sắp tròn 12 tháng tuổi và bạn muốn tổ chức cho còn mình một buổi tiệc thôi nôi thật độc đáo và ý nghĩa. Bạn đang có ý định tìm một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận với mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của mình nhưng đồng thời chất lượng dịch vụ vượt trội. Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận Thoáng Việt sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

 

Nhà Hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận Thoáng Việt được biết đến là một trong những nhà hàng hàng đầu trong việc tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội nhưng với mức giấ vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội.

Thoáng Việt không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoáng mái, có những không gian lớn nhỏ khác nhau để có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đến với xx bạn sẽ được nhà trang tư vấn cách trang trí tiệc thoe sở thích cũng như trang trí giúp bạn có một không gian thật ấm cúng. Ngoài ra thực đơn của Thoáng Việt cũng vô cùng đa dạng, phụ hợp với từng vùng miền để khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn những thực đơn mình thích và hợp khẩu vị.

Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận Thoáng Việt ngoài hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, âm thanh ánh sáng vượt trội, không gian ấm cúng và món ăn đa dạng, xx còn có các khu vui chơi cho các bé cùng một số các chương trình giải thích khác để cho ngày trọng đại cũng bé thêm phần ý nghĩa, trọn vẹn hơn.

 

 

Đây cũng là một trong những nhà hàng đãi tiệc thôi nôi giá rẻ ở quận Phú Nhuận với mức giá 2.060.000/bàn (tiệc set menu), với mức già này có thể giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tổ chức tiệc, phù hợp với mọi tầng lớp.

Hãy đến với nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi Phú Nhuận Thoáng Việt để có thể mang đến cho các bé yêu nhà bạn một bữa tiệc sinh nhật thật trọn vẹn, ý nghĩa nhưng với một mức giá vô cùng hợp lý.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ tiệc thôi nôi tiệc phú nhuận giá rẻ

Tin tứcDịch vụ tiệc thôi nôi tiệc phú nhuận giá rẻ

Tin tứcDịch vụ tiệc thôi nôi tiệc phú nhuận giá rẻ