Tin tức

Dịch vụ đặt tiệc trọn gói giá tốt tại Tp.HCM

Dich vu dat tiec tron goi gia tot sẽ mang lại đến bạn rất nhiều tiện ích cùng sự tiết kiệm nhiều khoản chi phí. Nhiều loại chi phí khác nhau như chi phí nhân sự chuẩn bị, chi phí mua nguyên vật liệu tổ chức tiệc nên giá thành sẽ đắt hơn so với địa chỉ chuyên cung cấp tiệc.

Lựa chọn một địa chỉ tin cậy để đặt dịch vụ tiệc ngọt thì tất cả những gì bạn cần làm là trao đổi với đội ngũ thực hiện các hạng mục yêu cầu. Đơn vị tổ chức tiệc ngay tại nhà chuyên nghiệp Nhà hàng Thoáng Việt chính là những gì bạn cần.

Menu đặt tiệc sinh nhật giá rẻ tại Nhà hàng Thoáng Việt Dich vu dat tiec tron goi gia tot độc đáo là cách dễ dàng nhất mang lại sự gắn kết tích cực đến những khách mời trong bữa tiệc. Tuỳ theo concept của bữa tiệc mà có các phong cách trình bày menu bàn tiệc khác nhau.

Tạo nên một không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè, người thân ngay tại nhà. Với sự kết hợp tinh tế giữa những gam màu cùng cách bày trí hiện đại nhưng không kém phần tao nhã, ấm cúng, thực đơn phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng phút giây thư giãn thực sự trong nhịp sống năng động hiện nay.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Nhà hàng Thoáng Việt, luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tiếp thu và vận dụng tinh hoa ẩm thực đương đại vào từng món ăn để giúp bạn thưởng thức bữa tiệc ngon hợp khẩu vị, đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với tất cả tâm huyết và tinh túy được thể hiện trong từng món ăn, chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Được sự ủng hộ và yêu mến của quý khách hàng, phát triển công nghệ theo đúng tiêu chuẩn VSATTP của Bộ Y Tế, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Nhà hàng Thoáng Việt chính là giải pháp ẩm thực chuyên nghiệp cho mọi sự kiện, cam kết đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, sang trọng, chu đáo, lịch sự và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chúng tôi luôn nhận được nhiều sự hài lòng từ thực khách khi thưởng thức những món ăn ngon, dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Dich vu dat tiec tron goi gia tot tiếp tục được nâng cấp bằng thực đơn sang trọng, đa dạng cùng mức giá phù hợp không thế chối từ.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Thoáng Việt

Hotline : 0984 456781

 

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ đặt tiệc trọn gói giá tốt tại Tp.HCM

Tin tứcDịch vụ đặt tiệc trọn gói giá tốt tại Tp.HCM

Tin tứcDịch vụ đặt tiệc trọn gói giá tốt tại Tp.HCM