Tin tức

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà tphcm uy tín

 

Trẻ tròn 12 tháng đầu đời khỏe mạnh và bắt đầu hòa nhập vào thế giới sinh động đó là niềm hạnh phúc lớn lao của cha mẹ, ông bà. Theo quan niệm lâu đời của người Việt, vào thời gian này gia đình thường làm lễ cúng thôi nôi tạ ơn trời phật đã chở che và cầu mong an lành, bình yên cho bé. Nhiều cha mẹ muốn tổ chức riêng một bữa tiệc thôi nôi ấm cúng làm quà tặng sinh nhật cho con và cũng để chia sẻ niềm vui với bạn bè, người thân. Tuy nhiên để làm một bữa tiệc không phải đơn giản, từ âm thanh, ánh sáng đến khâu chuẩn bị trang trí và thực đơn món ăn làm sao ngon miệng và vừa ý mọi người. Bạn chưa có kinh nghiệm hay quá bận rộn với công việc mà không có thời gian để chuẩn bị chu đáo nhất cho bữa tiệc? Hãy đến với dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà tphcm của nhà hàng Thoáng Việt.

 

 

Đến với dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà tphcm của Thoáng Việt, việc duy nhất mà ba mẹ cần làm là đưa ra những yêu cầu theo đúng ý tưởng và nguyện vọng của mình, còn lại mọi sự chuẩn bị từ chi tiết cho đến tổng thể đều sẽ được các chủ dịch vụ cân nhắc đáp ứng sao cho có thể làm thỏa mãn và hài lòng từng thành viên trong gia đình và cả những vị khách mời khó tính nhất.

Đặt tiệc thôi nôi không chỉ đơn thuần là chuẩn bị một bữa tiệc ăn uống với sự có mặt của người thân, bạn bè và nhân vật chính là các thiên thần nhỏ đáng yêu vừa tròn 1 tuổi. Đó còn là một quá trình lựa chọn, cân nhắc giữa rất nhiều yếu tố để có thể đem lại một trải nghiệm, một cột mốc đáng nhớ của tất cả mọi người khi hòa vào niềm vui chung ấy.

 

 

Các dịch vụ đặt tiệc tại nhà ngày nay của Thoáng Việt luôn hướng đến việc làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng nên thường tung ra các gói khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn kèm theo hàng loạt những dịch vụ nâng cao khác để cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn, sao cho có được một bữa tiệc ấm cúng, đáng nhớ và mang lại thật nhiều những ấn tượng khó quên.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu nhà mình thì hãy đến ngay với dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà tphcm của nhà hàng Thoáng Việt nhé. Với danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: http://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcDịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà tphcm uy tín

Tin tứcDịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà tphcm uy tín

Tin tứcDịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà tphcm uy tín