Tin tức

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận

 

Thôi nôi là một sự kiện vui vẻ và trọng đại đối với những thiên thần đáng yêu của mình. Là một cột mốc đánh dấu thời điểm bé tròn một năm tuổi. Còn là dịp để họp mặt gia đình và bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, ai cũng muốn tổ chức một buổi tiệc thật vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên việc tổ chức như thế nào là việc làm cho nhiều người băn khoăn. Từ việc đặt tiệc ở đâu? trang trí thế nào? thực đơn ra sao?

 

 

Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề trên cũng như đang tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận cho bé thì nhà hàng Thoáng Việt, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nhà hàng Thoáng Việt chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Với nhiều phòng đãi tiệc ấm áp, không gian đẹp rộng rãi, thực đơn phong phú, phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là thức ăn ngon, sạch sẽ trong khi giá cả lại vô cùng hợp lý với tất cả mọi người.

Nhà hàng Thoáng Việt chú trọng vào phần trang trí riêng cho tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật bé. Sử dụng những gam màu tươi sáng, sinh động như màu xanh da trời, màu xanh lá, màu tím, màu hồng...sẽ khiến cho bữa tiệc của bé yêu thêm rực rỡ sắc màu. Bàn gallery trong bữa tiệc được thiết kế theo phong cách trang trí của Châu Âu với hoa, đèn, những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh, những khung hình kỷ niệm của bé và gia đình...chính là điểm nhấn cho cả không gian tiệc. Ngoài ra Thoáng Việt còn hỗ trợ gia đình trong việc trang trí không gian tiệc theo sở thích, giúp lên những ý tưởng độc đáo để buổi tiệc thêm phần xinh động.

Nhà hàng Thoáng Việt, nơi chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá tẻ tại phú nhuận, có cả không gian sảnh máy lạnh hiện đại và không gian sảnh sân vườn xanh mát phù hợp theo nhu cầu của quý khách hàng. Không gian tổ chức tiệc rộng rãi, thoáng mát, đồng thời được thiết kế theo lối vừa hiện đại vừa gần gũi, tạo nên cảm giác ấm cúng. Hệ thống trang thiết bị, âm thanh ánh sáng vô cùng hiện đại để buổi tiệc thôi nôi của bé thêm phần trọn vẹn

 

 

Món ăn tiệc là một điểm mạnh đặc trưng của nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận Thoáng Việt. Những món ăn tiệc đậm đà hương vị ẩm thực truyền thống 3 miền Việt Nam được Thoáng Việt thiết kế tinh tế vào từng thực đơn tiệc thôi nôi. Nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, hợp vệ sinh và quy trình chế biến chuyên nghiệp qua tay những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chính là bí quyết tạo nên hương vị hấp dẫn cho món tiệc tại Thoáng Việt.

Bên cạnh đó, nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận Thoáng Việt còn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức tiệc thôi nôi cho bé bằng việc cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiệc liên quan. Từ MC tiệc, chú hề bong bóng, chú hề quản trò cho đến dàn nhạc sống, hay có khu vui chơi thiếu nhi cho các bé được đáp ứng theo nhu cầu của quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt tiệc về nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận Thoáng Việt, vui lòng truy vào website: https://www.nhahangthoangviet.vn. Hãy để Thoáng Việt cùng bạn tổ chức một buổi tiệc thôi nôi cho bé yêu thật ý nghĩa và trọn vẹn nhấ nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi giá rẻ tại phú nhuận