Tin tức

Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấm cúng và hạnh phúc

Khi bé sắp tròn 1 tuổi cũng là lúc các ông bố bà mẹ lo lắng không biết địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi ở đâu sao cho thật ấm cúng và hạnh phúc nhất. Có rất nhiều các nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi ra đời với mong muốn giúp bé và gia đình có một bữa tiệc thật nhiều ý nghĩa và vui vẻ nhất, nhưng vì thiếu kinh nghiệm tổ chức cũng như đặt lợi ích lên quá nhiều mà khiến phụ huynh thất vọng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé sẽ khiến bạn hài lòng nhất

 

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé thật sáng tạo và đẹp mắt
Trang trí tiệc thôi nôi cho bé thật sáng tạo và đẹp mắt

 

Nhà hàng Thoáng Việt nơi bạn gửi gắm niềm tin

 

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc thôi nôi cho hàng nghìn các thiên thần dễ thương thì đối với nhà hàng Thoáng Việt việc làm sao để có một bữa tiệc thôi nôi ấn tượng và vui vẻ nhất đó là điều đơn giản và chuyên nghiệp.

Điều đầu tiên phải nhắc đến là nhà hàng Thoáng Việt là địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi có các chi nhánh được phân bổ đều trên địa bàn TP.HCM vì thế khách hàng có thể thuận lợi trong việc di chuyển đến buổi tiệc, hạn chế được việc tắc đường tại đây. Đây cũng là nhà hàng hiếm hoi chuyên về tổ chức thôi nôi cho các bé

Ở đây có một không gian vô cùng rộng lớn, thoải mái và tiện nghi giúp cho các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mời với một số lượng khác lớn lên đến 500 khách và đây cũng là nơi cho các bé thỏa sức vui đùa, chạy nhảy. Đặc biệt nhà hàng Thoáng Việt còn có không gian ngoài trời, một không gian mở giúp cho việc vừa thưởng thức món ăn vừa tận hưởng được một bầu không khí trong lành của đất trời. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một cảm giác tuyệt vời.

 

Không gian ngoài trời của nhà hàng Thoáng Việt
Không gian ngoài trời của nhà hàng Thoáng ViệtKhông gian ngoài trời của nhà hàng Thoáng Việt

 

Ngoài ra dịch vụ trang trí không gian ở nhà hàng Thoáng Việt cũng vô cùng bắt mắt và đẹp đẽ. Chúng tôi thường xuyên sáng tạo thêm nhiều mẫu trang trí  bàn tiệc thôi nôi và decor mới lạ và dễ thương cho các ông bố bà mẹ tha hồ trầm trồ.

Mỗi bé đều có những kiểu trang trí riêng phù hợp với giới tính của mình, cũng như trang trí không gian của buổi tiệc sẽ theo cùng một tông với nhau tất cả hòa huyện tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời. Đặc biệt các ông bố bà mẹ nào muốn tự tay trang trí cho con em mình thì cũng có thể tự sáng tạo theo sở thích, phong cách riêng để mang lại một ý nghĩa nào đó cho các bé.

Nhà hàng Thoáng Việt là địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi với đa dạng các loại món ăn khác nhau mang đậm đà hương vị ẩm thực Việt Nam, tất cả đều được chế biến đảm bảo an toàn thực phẩm, các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon và các thực khách khi đến đây sẽ đảm bảo được sự no say, thỏa mãn và mãn nhãn trong sự bài trí và chất lượng món ăn.

 

Món ăn cho buổi tiệc thôi nôi hấp dẫn
Món ăn cho buổi tiệc thôi nôi hấp dẫn

 

Nhà hàng Thoáng Việt còn cung cấp các dịch vụ đi kèm cho bé như chú hề làm bong bóng, MC trong buổi tiệc, tổ chức các trò chơi hoạt náo tại chỗ có thưởng để cho các bé vui vẻ hơn, hay các chương trình ca hát, đố vui khác giúp buổi tiệc trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Một điều quan trọng nữa làm nên uy tín của nhà hàng Thoáng Việt là phong cách phục vụ và sự tận tình của nhân viên. Tại đây các nhân viên luôn giúp đỡ hỗ trợ hết mình cho các phụ huynh, cẩn thận trong từng khâu và giải quyết một cách tốt đẹp mọi chuyện xảy ra trong suốt buổi lễ

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra từng tháng, cũng như các phản hồi tích cực của những khách hàng trước đây vui lòng truy cập Website: nhahangthoangviet.vn  để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấm cúng và hạnh phúc

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấm cúng và hạnh phúc

Tin tứcĐịa điểm tổ chức tiệc thôi nôi cho bé thật ấm cúng và hạnh phúc