Tin tức

Địa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín tại Tp. HCM

 

Hiện nay, số lượng hội nghị, hội thảo diễn ra ngày càng nhiều nhằm mục tiêu nâng cao tầm vóc, đến gần với công chúng hơn của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, giữa rất nhiều trung tâm tổ chức hội nghị tại Tp. HCM, đôi khi khách hàng sẽ không biết nên lựa chọn địa điểm nào mới là hợp lý. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm cho thuê Phòng hội nghị miễn phí tại Tp. HCM – Nhà hàng Thoáng Việt.

 

 

Thoáng Việt hiện đang cho thuê Phòng hội nghị miễn phí tổ chức sự kiện với nhiều diện tích và sức chứa khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Các phòng hội nghị cho thuê được bài trí theo nhiều mô hình khác nhau, đem đến cho khách hàng không gian làm việc tiện nghi, sang trọng và hiệu quả nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và cho thuê phòng hội nghị chuyên tổ chức sự kiện và đào tạo tại Tp. HCM, Thoáng Việt tin rằng quý khách sẽ tìm được địa điểm tổ chức sự kiện ưng ý với mức giá ưu đãi nhất cho đơn vị của mình.

 

 

Phòng hội nghị cho thuê được thiết kế sang trọng, lich thiệp với ghế nệm phủ, bàn, bục phát biểu,… các trang thiết bị hiện đại như dàn âm thanh tiêu chuẩn, đèn chiếu sáng hai màu, điều hòa âm trần, máy chiếu, màn chiếu… Bên cạnh hệ thống hội trường cho thuê hiện đại, quý khách hàng còn được tận hưởng không gian làm việc thoáng đãng cùng các tiện ích đi kèm ngay trong khu vực hội trường của chúng tôi: Dịch vụ teabreak, Hoa tươi chúc mừng, nhận đặt tiệc, buffet theo yêu cầu, trang trí sân khấu, in ấn, thi công backdrop,….

 

 

Thoáng Việt chuyên cung cấp các dịch vụ về Phòng hội nghị miễn phí cho các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Bạn sẽ có phòng hội nghị phù hợp với mọi yêu cầu và được cung cấp dịch vụ tại các nhà hàng với giá cả hợp lý nhất. Để biết thêm thông tin về dịch vụ cho thuê phòng hội nghị hội thảo, vui lòng truy cập vào website: http://nhahangthoangviet.vn để được tư vấn nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐịa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín tại Tp. HCM

Tin tứcĐịa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín tại Tp. HCM

Tin tứcĐịa điểm cho thuê phòng hội nghị miễn phí uy tín tại Tp. HCM