Tin tức

Địa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, bạn nên chọn nơi nào?

 

Bạn băn khoăn không biết phải chuẩn bị những gì cho sinh nhật của bé ?

Làm cách nào để Tiết Kiệm Chi Phí mà vẫn chu đáo và vui vẻ nhất?

Việc tự tổ chức sinh nhật cho bé Mất Quá Nhiều Thời Gian và Công Sức của bạn

Thật tuyệt vời là Hôm nay bạn không cần phải lo lắng nữa!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – tiệc thôi nôi cho bé của mình, nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi hiểu rất rõ những vấn đề lăn tăn đó của bạn.

Nhà hàng Thoáng Việt luôn thấu hiểu tâm lý của các bậc phụ huynh

Chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều bố mẹ muốn tổ chức sinh nhật cho con thật vui vẻ và đáng nhớ nhưng lại gặp phải vấn đề chi phí quá cao lên đến cả chục triệu đồng. Nên bố mẹ đành phải tự tổ chức sinh nhật cho bé.

Kết quả là các bậc phụ huynh mệt lừ sau it nhất 2 ngày chuẩn bị sinh nhật cho bé, chưa kể còn phải dọn dẹp sau khi buổi tiệc kết thúc. Mà tự làm thì lại thiếu nhiều dụng cụ và vật liệu nên rất sơ sài.

Một số Bố Mẹ khác thì chọn cách là đành “âm thầm cho qua” hoặc cả nhà đi ăn một bữa cho xong. 

Thấu hiểu được điều đó, nhà hàng chúng tôi rất vui khi đã thiết kế một tiệc thôi nôi cho bé phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau của bạn với Mức Phí Vừa Phải mà vẫn đảm bảo ĐẸP- LẠ -VUI.

Dịch vụ nào là phù hợp?

Cùng Thoáng Việt trải nghiệm nhiều điều thú vị trong bữa tiệc. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn tận tâm cùng hàng loạt các dịch vụ với giá cả hợp lý từ tiệc thôi nôi cho bé, sinh nhật trọn gói cho đến việc thực hiện tiệc theo chủ đề thể hiện phong cách riêng của từng tiệc. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà nhà hàng luôn hướng tới. Bởi chúng tôi hiểu lấy được lòng tin nơi khách hàng đã khó thì việc giữ được lòng tin ấy còn khó hơn rất nhiều lần. Làm việc với cái tâm và nhiều ý tưởng phong phú, chúng tôi đã nhận được rất nhiều niềm tin từ khách hàng bằng chứng thể hiện ở việc khách hàng ngày càng tìm đến các dịch vụ của sinhnhatvip.com nhiều hơn.

Cần có những đổi mới nào?

Không dừng lại ở những thành công ban đầu, mỗi thành viên tại nhà hàng luôn tự hỏi “Làm sao để khách hàng hài lòng, tìm đến các dịch vụ của chúng tôi như người bạn đồng hành mỗi khi đến ngày quan trọng của cuộc đời” nên những con người ấy đã không ngừng lỗ lực tìm kiếm, làm mới cách bài trí, cách tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Vì vậy, khi đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức, sự mới mẻ trong việc đưa ra ý tưởng mới và thực hiện nó.

Góp phần vào sự thành công như hôm nay của nhà hàng trước hết là đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết mình, yêu nghề. Cùng với sự tài hoa họ đã và đang mang lại niềm vui cho nhiều người, đặc biệt là thêm nhiều màu sắc tươi tắn đầu tiên của những thiên thần nhỏ. Để mỗi khi nhìn lại, nhà hàng Thoáng Việt luôn thấy vui khi nhìn thấy thật nhiều, thật nhiều nụ cười. Thêm vào đó là sự đồng hành, luôn ủng hộ, tin tưởng vào nhà hàng của các vị khách yêu quý.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐịa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, bạn nên chọn nơi nào?

Tin tứcĐịa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, bạn nên chọn nơi nào?

Tin tứcĐịa chỉ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, bạn nên chọn nơi nào?