Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi với các món gà

Các món ăn tiệc rất đa dạng nhưng lựa chọn thực đơn đặt tiệc thôi nôi cho bé nhỏ tuổi không dễ dàng vì khẩu vị của các bé khác với khẩu vị của người lớn. Hôm nay Thoáng Việt xin hướng dẫn các mẹ những món ăn từ gà dễ làm, ngon miệng cho các bé con, để ngày thôi nôi thêm trọn vẹn.

1. Đặt tiệc thôi nôi với món gà viên chiên

Nguyên liệu: (4 phần ăn)

+ Gà: 600g phần thịt đùi hoặc ức gà
+ Bột chiên giòn: 100g
+ Bột chiên xù: 100g
+ Trứng gà: 4 quả
+ Muối, hạt tiêu, dầu ăn
– Thịt gà bỏ xương. Cho 30g bột chiên vào hỗn hợp thịt gà xay cùng. Đập trứng gà vào hỗn hợp thịt gà, nêm 1 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê hạt tiêu vào trộn đều, ướp trong 10 phút.
– Nặn thịt gà thành nhiều viên nhỏ cỡ quả bóng bàn.
– Đổ bột chiên ra đĩa, đập ra 1 bát khác 2 quả trứng gà đánh tan, bột chiên xù đổ ra một đĩa khác. Lăn viên thịt qua bột chiên, nhúng thịt vào bát trứng và cuối cùng lăn qua bột chiên xù.
– Cho viên thịt vào chảo dầu nóng, rán vàng giòn. Vớt thịt ra đĩa, chấm kèm nước sốt cà chua và ăn kèm với khoai tây chiên.

2. Đặt tiệc thôi nôi với món gà nấu đậu

Gà nấu đậu là món ăn được nhiều người yêu thích vì hương vị đậm đà và kết cấu mềm ngon của nó. Sau đây là hướng dẫn cách làm gà nấu đậu đơn giản giúp bạn mang lại một món ăn hấp dẫn cho bữa cơm gia đình.
 
Bước 1:
Gà làm sạch chặt miếng vừa ăn rồi ướp với hành tỏi băm + 1/2 mcf tiêu + 1/2 mcf muối + 2 mcf đường + 2mcf mì chính + 2mcf dầu vừng trong 30 phút.Ướp xong bắc chảo dầu nóng cho gà vào chiên vàng đều.

Bước 2:
Hành tây xẻ múi cau, khoai tây và cà rốt gọt vỏ cắt miếng vừa ăn. Bắc chảo cho 3 loại nguyên liệu này chiên sơ.
Đậu Hà Lan luộc sơ qua.

Bước 3:Bắc nồi cho chút dầu rồi phi hành tỏi cho thơm, tiếp đó cho sốt cà chua vào đảo đều rồi cho thịt gà vào đảo cùng cho ngấm.

Bước 4:

Tiếp đến cho nước dừa xiêm vào nồi, nấu cho sôi, gà hơi mềm thì trút khoai tây, cà rốt vào nêm nếm cho vừa ăn.

Bước 5:

Gà mềm đủ ăn thì cho đậu hà lan và hành tây vào. Lấy bột năng hòa với nước cho tan rồi đợi khi đậu mềm thì trút bột năng vào nồi nấu, quậy cho nước sánh lại sền sệt vừa ý là được.

Còn rất nhiều món gà làm bé thích mê. Với tay nghề đặc biệt trong việc chế biến các món gà nhà hàng Thoáng Việt tự tin tạo nên các món ăn ngon chưa từng có khi khách đặt tiệc thôi nôi ở chỗ chúng tôi. 

Liên hệ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi với các món gà

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi với các món gà

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi với các món gà