Tin tức

Đặt tiệc thôi nối với các món ăn hải sản nhà hàng nào ngon?

Nếu bạn muốn đặt tiệc thôi nôi với các món ăn hải sản mà chưa biết nhà hàng nào ngon thì Thoáng Việt là một gợi ý hoàn hảo. Đến với Thoáng Việt, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế.

Nhà hàng có từng khu vực riêng biệt phù hợp với tất cả mọi người. Dù bạn đi riêng, đi nhóm, đi với gia đình có người già trẻ nhỏ,… đặc biệt chúng tôi chuyên tổ chức tiệc thôi nôi. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp,… sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng mà rất ít nhà hàng có thể làm được.

Đặt tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt bạn sẽ được thả hồn vào không gian ẩm thực độc đáo

Điểm đặc biệt nhất của Nhà hàng Thoáng Việt chính là hải sản. Nhà hàng có một nguồn cung cấp thủy sản từ các vựa thủy – hải sản tươi sống lớn nhất Sài Thành mà giá cả chỉ có ngư dân miền biển mới dám so sánh …. Đây là một trong những nguyên do làm nên sự tuyệt vời của những món ăn tại Thoáng Việt khiến người ta nhớ mãi không thôi.

Những món ăn tiêu biểu của nhà hàng Thoáng Việt như: Mực hấp , Ếch nướng mọi, Cá trứng Nhật Bản, Cá Thu tươi nguyên con, Lẩu cua đồng hải sản,… tất cả đều được chế biến từ những nguyên vật liệu tươi ngon nhất. Hương vị đậm đà của cua, cái vị ngọt bùi, dai dai của mực, mùi thơm ngậy của cá cùng nước chấm được điều chế đặc biệt khiến cho những món hải sản ở đây trở nên độc đáo, lôi cuốn, khiến người ta ăn một lần là không thể quên.

Không chỉ có Hải sản. Đặt tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt bạn còn có rất nhiều món ăn ngon, độc lạ làm nức lòng các tín đồ ẩm thực

Ngoài hải sản, Nhà hàng Thoáng Việt còn có những món ăn khác cũng đặc biệt không kém như: Vịt quay Bắc Kinh, Chả giò, Nộm Đu Đủ Sứa, Đậu hũ Tứ Xuyên, … Những thực khách đến đây đều có thể tìm được món ăn phù hợp với mình trong thực đơn phong phú của Thoáng Việt. Quả thật, Thoáng Việt rất xứng đáng là một trong những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi có các món ăn ngon được khách hàng yêu mến.

Hãy đến với Thoáng Việt để đặt tiệc thôi nôi và thưởng thức ngay những món hải sản tươi mới cùng với những món ăn độc đáo, hấp dẫn mà không nơi nào có được. Nếu bạn là một “tín đồ” của hải sản thì Nhà hàngThoáng Việt chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nối với các món ăn hải sản nhà hàng nào ngon?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nối với các món ăn hải sản nhà hàng nào ngon?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nối với các món ăn hải sản nhà hàng nào ngon?