Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi tphcm, bạn nên chọn nhà hàng Thoáng Việt

 

Thôi nôi của bé cưng luôn là sự kiện rất quan trọng, không chỉ với bé yêu của bạn mà còn với chính bạn, chính gia đình hạnh phúc của bạn nữa. Thôi nôi mang ý nghĩa quan trọng là bé đã “thôi nôi” – khôn lớn và khỏe mạnh trong suốt một năm vừa qua. Thời gian tiếp theo, bé sẽ lớn vụt nhanh như thổi và sẵn sàng trưởng thành hơn. Vì lẽ đó, người Việt có tập tục “cho bé chọn đồ” trong ngày thôi nôi để dự đoán cho tương lại sắp tới của bé. Ngày này cũng là dịp để gia đình nội ngoại, họ hàng, bạn bè, hàng xóm thân thiết cùng nhau tụ hội để chung vui, mừng ngày bé đã lớn khôn, thêm được 1 tuổi.

Với ý nghĩa đó, nhà hàng Thoáng Việt là nhà hàng chuyên là nơi để các bậc phụ huynh đặt tiệc thôi nôi TP. HCM. Đã có kinh nghiệm tổ chức hơn 300 tiệc sinh nhật lớn và nhỏ, Vườn Quê thật sự hiểu được các bố mẹ mong muốn gì cho tiệc sinh nhật của bé yêu.

Thoáng Việt - Tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói cho bé yêu giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM

Đặt tiệc thôi nôi tphcm được xem như là sinh nhật đầu tiên, là dịp nhớ lại khoảnh khắc bé được sinh ra, là ý nghĩa không chỉ cho bé mà còn cho những người thân, gia đình, bạn bè. Buổi tiệc không chỉ khẳng định bé một thành viên trong xã hội mà còn khẳng định vai trò của gia đình và xã hội đối với thành viên mới.

Tiệc thôi nôi cho bé là một phong tục tập quán lâu đời của người Việt. Ngoài việc mang ý nghĩa bé được tròn một năm tuổi, thôi nôi còn là lễ cám ơn các bà mụ đã nặn ra bé, tạ ơn trời phật đã chở che cho bé, đồng thời cầu xin sự an lành, bình yên.

Trong bữa tiệc thôi nôi ngoài mâm cơm cúng ông bà, tổ tiên, các bà Mụ thì gia chủ còn phải chuẩn bị một bữa tiệc để thiết đãi các khách mời đã đến tham dự, chung vui cùng với gia đình, tuy nhiên với cuộc sống bận rộn của xã hội hiện đại ngày nay và đặc biệt tại các thành phố lớn như hcm thì mọi người sẽ không có đủ thời gian, công sức để có thể chuẩn bị, nấu nướng một bữa tiệc thịnh soạn, chu đáo và lúc này lựa chọn tối ưu và thích hợp nhất của mọi người đó chính là thuê các dịch vụ nấu tiệc tại nhà.

Nhà hàng Thoáng Việt rất hân hạnh là được là người bạn đồng hành trong bữa tiệc thôi nôi của con bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đóng góp của các đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên phục vụ, phụ bếp chúng tôi chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Tại sao lại chọn Nhà hàng Thoáng Việt khi bạn cần Đặt Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Tại tphcm?

-Thực đơn phong phú được chế biến bởi các đầu bếp được đào tạo bài bản ở những trung tâm dạy nấu ăn uy tín.

-Nguồn thực phẩm chế biến sạch sẽ, tươi sống đảm bảo vệ sinh được nhập từ siêu thị và một số chợ uy tín.

-Luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng.

-Giá cả luôn rất cạnh tranh, đáp ứng được tất cả mọi người.

Trong việc đặt tiệc thôi nôi tphcm dành cho những đứa con thân yêu cũng sẽ rất quan trọng và đặc biệt. Hãy dành khoảnh khắc tuyệt vời đó để gia đình bạn tận hưởng niềm vui cùng bé, người thân và bạn bè. Chúng tôi mong muốn giúp quý khách có 1 buổi tiệc thôi nôi trọn gói tuyệt vời, tạo được ấn tượng mạnh, thể hiện được phong cách sống hiện đại, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí…

Với đội ngũ nhân viên năng động, có nhiều kinh nghiệm, phong cách ấn tượng… Thoáng Việt chúng tôi sẽ giúp quý khách có 1 buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, ấm cúng, gần gũi, sinh động nhưng cũng tiết kiệm và phù hợp.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tphcm, bạn nên chọn nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tphcm, bạn nên chọn nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tphcm, bạn nên chọn nhà hàng Thoáng Việt