Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi –Thoáng Việt

Thôi nôi là bữa tiệc vô cùng ý nghĩa rất quan trọng và cũng là kỷ niệm đẹp để chào đón thành viên mới trong gia đình. Các bậc phụ huynh hãy cân nhắc thật kỹ việc lên các món ngon đãi tiệc thôi nôi, lựa chọn địa điểm đặt tiệc thôi nôi chuyên nghiệp để gia đình, người thân, bạn bè có một bữa tiệc ấm cúng khó quên.

 

 

Mong muốn có một buổi tiệc thôi nôi được tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Không khó để quý khách tìm được một nơi cung cấp dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng. Tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo cho buổi tiệc diễn ra một cách hoàn hảo và ý nghĩa nhất thì Thoáng Việt chính là hệ thống nhà hàng đặt tiệc thôi nôi đáp ứng nhu cầu, yêu cầu cuả các bậc phụ huynh một cách tốt nhất.

Tại đây, mọi thứ bạn cần cho một bữa tiệc ngon miệng như: không gian, thực đơn, đội ngũ phục vụ, chương trình giải trí,… đều rất chuyên nghiệp đảm bảo hài lòng khách mời của bạn. Đồng thời, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng sẽ tận tình chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm tổ chức, đặt tiệc thôi nôi sao cho ý nghĩa và hợp lý nhất, giúp cho những cặp vợ chồng lần đầu tổ chức tiệc thôi nôi cho con không còn phải bỡ ngỡ.

 

 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt tiệc thôi nôi, sinh nhật, Thoáng Việt thấu hiểu được rằng uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu. Nhà hàng không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn nữa nhằm mang đến cho quý khách bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn nhất.

Ngoài ra Thoáng Việt là nơi hội tụ những đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực nấu ăn, nhằm đảm bảo giá trị cũng như hương vị của thực phẩm. Đào tạo, tổ chức lớp học về vệ sinh an toàn thực phẩm bổ sung kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên. Hãy gọi ngay cho chúng tôi bất cứ lúc nào nếu bạn cần được tư vấn gói tổ chức, đặt tiệc thôi nôi ngay khi bạn có nhu cầu.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi –Thoáng Việt

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi –Thoáng Việt

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi –Thoáng Việt