Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt cho bé nhiều kỉ niệm đáng nhớ

Thôi nôi của bé cưng luôn là sự kiện rất quan trọng, không chỉ với bé yêu của bạn mà còn với chính bạn, chính gia đình hạnh phúc của bạn nữa. Vì lẽ đó, người Việt có tập tục “cho bé chọn đồ” trong ngày thôi nôi để dự đoán cho tương lại sắp tới của bé. Ngày này cũng là dịp để gia đình nội ngoại, họ hàng, bạn bè, hàng xóm thân thiết cùng nhau tụ hội để chung vui, mừng ngày bé đã lớn khôn, thêm được 1 tuổi. Và để đánh dấu sự kiện trọng đại này nhà hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt tiệc thôi nôi chuyên nghiệp cho các bé yêu của chúng ta.

tiec thoi noi

Nhà hàng Thoáng Việt – nơi tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp

Với ý nghĩa đó, nhà hàng Thoáng Việt là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc thôi nôi chuyên nghiệp ở TP. HCM đã đồng hành cùng rất nhiều bố, mẹ trong suốt những năm vừa qua. Đã có kinh nghiệm tổ chức hơn 300 tiệc sinh nhật lớn và nhỏ, Thoáng Việt thật sự hiểu được các bố mẹ mong muốn gì cho tiệc sinh nhật của bé yêu.

Thoáng Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng và mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm,chúng tôi đã tổ chức hàng trăm sự kiện sinh nhật cho các bé. Chúng tôi tự hào và chắc chắn có thể mang lại cho gia đình bạn và mọi người một buổi tiệc thôi nôi hoành tráng tại nhà hàng. Bạn chỉ cần lên kế hoạch và những yêu cầu tổ chức buổi tiệc thôi nôi cho bé,đội ngũ nhân viên của nhà hàng sẽ thực hiện nhiệt tình và hài lòng khách hàng nhất.

Thực đơn tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi

Nhà hàng Thoáng Việt tự hào là nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc thôi nôi ở TP. HCM mang đến cho quý khách hàng thực đơn đa dạng, phong phú với chất lượng tuyệt hảo hàng đầu nhưng mức giá lại rất hợp lý.

Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ những món ăn tiệc ngon nhất cho khách hàng. Vườn Quê tự tin và hy vọng khách hàng hãy dùng thử món ăn của chúng tôi trước khi quyết định đặt tiệc.

tiec thoi noi

Nên tổ chức tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật cho bé ở nhà hay đặt tiệc ở nhà hàng?

Đây có lẽ là câu hỏi có rất nhiều bố mẹ băn khoăn khi đến ngày thôi nôi của bé. Tự tay tổ chức tiệc thôi nôi cho bé sẽ giúp bạn thể hiện sự yêu thương con cái và sự tự hào khi được chính tay làm mọi thứ cho bữa tiệc quan trọng đầu đời của bé yêu nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa là bạn phải dành rất nhiều công sức và thời gian trước khi bữa tiệc diễn ra. Và thông thường, bạn phải có nhiều người giúp sức thì công việc mới chỉnh chu được.

Nếu các bố mẹ muốn tổ chức cho thiên thần nhỏ một buổi đặt tiệc thôi nôi thật đông vui  nhưng lại đang e ngại về địa điểm và không gian tổ chức thì tại sao không tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng chúng tôi nhỉ? Bạn sẽ không cần phải băn khoăn với việc tổ chức như thế nào, quy trình ra sau, nơi nào để có thể mời thật nhiều người thân, bạn bè thay vì tổ chức tại căn nhà nhỏ không gian hạn chế của mình. Nhà hàng Thoáng Việt sẽ giúp bạn tất cả những công việc mà bạn đang lo lắng, băn khoăn.

Đối với các bậc cha mẹ muốn tổ chức thôi nôi ở TPHCM, bạn có thể lựa chọn khá nhiều nhà hàng rộng rãi,sạch sẽ và uy tín để lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu. Thông thường,các buổi tiệc ở nhà hàng thường thuê các dịch vụ tổ chức và trang trí sinh nhật chuyên nghiệp để có thể hoàn thành mọi thứ nhanh chóng,hoàn hảo nhất. Và nhà hàng Thoáng Việt với 3 chi nhánh trên địa bàn TPHCM là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Trang trí tiệc sinh nhật dễ thương, lung linh và đầy sắc màu

Nắm bắt được tâm lý trong việc trang trí không gian tiệc, chúng tôi thường xuyên tri ân khách hàng với những khuyến mãi tặng trang trí tiệc sinh nhật trọn gói. Các bố, mẹ có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với bữa tiệc, nhà hàng sẽ hỗ trợ lên ý tưởng trang trí từ backdrop sân khấu, bàn gallery với những đồ vật bé xinh là những chiếc ly, chiếc nón, những bình hoa…cho đến trang trí bong bóng,…

Không gian tiệc sinh nhật rộng rãi, sang trọng và sạch sẽ, thoáng mát

Thoáng Việt hiện có 3 chi nhánh ở Gò Vấp và Quận 10 và Phú Nhuận. Cả 3 chi nhánh đều được thiết kế có không gian sảnh tiệc riêng, với máy lạnh hiện đại và không gian sảnh tiệc sân vườn thoáng mát, xanh tươi. Tùy thuộc vào sở thích và ý tưởng trang trí tiệc mà các bố, mẹ sẽ lựa chọn cho mình một không gian tổ chức đặt tiệc thôi nôi cho bé phù hợp.

tiec thoi noi

Các bậc cha mẹ nào cũng muốn dành cho con cái những điều tốt đẹp nhất,nhìn thấy con cười tươi và hạnh phúc. Vì thế hãy tổ chức cho con yêu một buổi đặt tiệc thôi nôi ý nghĩa và đáng nhớ. Sau này khi bé lớn lên,hãy cho con xem những bức ảnh kỉ niệm thôi nôi của con khi được bố mẹ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với sự tham dự của rất nhiều bạn bè,người thân,cầu trúc cho con mọi điều bình an,may mắn và đẹp đẽ nhất. Tình cảm gia đình,tình yêu thương luôn là thứ quý giá và đáng trân trọng nhất. Hãy để Thoáng Việt giúp bạn gắn kết thêm tình cảm gia đình,tình thân,tình bạn bè trong dịp kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi của con này nhé. 

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di
Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008
Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671
Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781
Fanpage: 
https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/ 

Thùy Trang 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt cho bé nhiều kỉ niệm đáng nhớ

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt cho bé nhiều kỉ niệm đáng nhớ

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt cho bé nhiều kỉ niệm đáng nhớ