Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt ba mẹ không phải lo âu

Mình tên Hương ở tại quận Phú Nhuận, TPHCM hai vợ chồng mình có một bé trai 23/9 này bé tròn 1 tuổi mình định đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng nên nhờ nhà hàng Thoáng Việt tư vấn dùm yêu cầu của mình là tiệc khoảng 10 bàn đầy đủ các món ăn, không biết nhà hàng có làm các món, chè xôi không ạ, tiệc có bao gồm phần trang trí và hoạt náo không ạ. Cảm ơn

Đây là câu hỏi của mẹ Hương gủi về hộp thư fb nhà hàng Thoáng Việt mong muốn tư vấn trước khi đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng. Nhân tiện trả lời bạn Hương nhà hàng cũng muốn chia sẻ tâm sự của các gia đình có cùng chung thắc mắc với mẹ Hương.

Thứ nhất đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt không lo thiếu không gian

Chào mẹ Hương nhà hàng Thoáng Việt hiện nay có 3 chi nhánh với rất nhiều phòng vip lớn nhỏ dành cho các buổi tiệc từ 5 bàn, 10 bàn đến hàng trăm bàn tha hồ cho mẹ chọn lựa. Tuy nhiên mẹ Hương nên nhín chút thời gian ghé qua nhà hàng xem thực tế và lựa chọn và đặt cọc cho nhà hàng để giữ chỗ ưng ý mẹ nhé!

Thứ hai đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt luôn có các món ăn truyền thống dành cho ngày thôi nôi

Theo phong tục của người Việt Nam thôi nôi phải có hai món là xôi và chè trôi nôi ngụ ý sự viên mãn, tròn đầy như một lời chúc tụng mẹ tròn con vuông. Hiểu được điều đó nên nhà hàng luôn có món này trong thực đơn khi mẹ yêu cầu. Mẹ nên lên danh sách khách mời số lượng báo với nhân viên bên nhà hàng để chúng tôi báo cho nhà bếp chuẩn bị chu toàn. Với tài nấu ăn khéo léo của những đầu bếp tại nhà hàng mẹ Hương không phải lo hai món này bị ế đâu nhé.

Thứ ba đặt tiệc thôi nôi Thoáng Việt phục vụ trọn gói

Có rất nhiều các bà mẹ có cùng thắc mắc như mẹ Hương là đặc tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt có bao gồm phí trang trí và các trò chơi hoạt náo không. Vâng thưa các mẹ đặt tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt các mẹ không phải lo về các khoản chi phí phát sinh vì mức giá chúng tôi đưa ra là mức giá trọn gói. Khi đặt tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt các mẹ sẽ được ký hợp đồng và cung cấp hóa đơn, chứng từ đầy đủ nếu có yêu cầu. 

Để nhận báo giá, vui lòng gửi thông tin về địa chỉ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt ba mẹ không phải lo âu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt ba mẹ không phải lo âu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt ba mẹ không phải lo âu