Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu? Thoáng Việt chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn

Tổ chức tiệc thôi nôi đã trở thành một truyền thống quen thuộc đối với các bậc làm cha mẹ. Ngày xưa, trong thời buổi mọi thứ còn khó khăn, mọi người hầu hết đều lựa chọn tổ chức tại nhà. Nhưng hiện nay, xã hội đang liên tục phát triển, con người lại bận rộn với những công việc của mình, đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ.

Một vấn đề khiến nhiều cha mẹ băn khoăn là không biết nên chọn đặt tiệc thôi nôi ở đâu chất lượng, giá cả phù hợp. Tự hào là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn, Thoáng Việt luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi bạn lựa chọn dịch vụ đặt tiệc thôi nôi tại Thoáng Việt, chúng tôi sẽ cung cấp từ mọi quá trình tổ chức cũng như những công việc cần sắp xếp. Chúng tôi cam đoan sẽ tiến hành thật cẩn thận và chu đáo để đem đến một bữa tiệc vui vẻ, đầy ý nghĩa đối với khách hàng.

Một điều đặc biệt ở Thoáng Việt mà chúng tôi luôn tự hào là thực đơn các món ăn đa dạng phong phú của chúng tôi, không chỉ cho bé mà còn cho các khách mời tham dự. Chúng tôi sẽ cung cấp nhưng thông tin cũng như các món ăn mà bé có thể hoặc không nên ăn để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn đồng thời bảo vệ sức khỏe của con mình.

Ngoài ra, khách hàng nên lưu ý là vấn đề dị ứng của các bé nhỏ đến dự bữa tiệc, bạn nên hỏi ý kiến của cha mẹ các bé và thông báo với chúng tôi để chúng tôi có thể sắp xếp sao cho hợp lí.

Thoáng Việt đã rất thành công trong việc lên ý tường cho bữa tiệc thôi nôi của bé. Rất nhiều khách hàng đã được giải quyết vấn đề nan giải này và vô cùng hài lòng với các ý tưởng của chúng tôi. Bạn sẽ không cần lo lắng về cách tổ chức tiệc, đặt hàng hay mua sắm nhiều thứ cần thiết, việc bạn cần làm là ngồi xuống bàn bạc với chúng tôi về thực đơn, cách trang trí tiệc theo chủ đề nào mà bạn muốn hay tông màu sắc chủ đạo… Chúng tôi sẽ tiếp thu các ý tưởng của khách hàng và từ đó bắt tay vào chuẩn bị một bữa tiệc đặc biệt cho bé nhà bạn.

Cách thức đặt tiệc cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần việc ngồi ở nhà liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc truy cập vào địa chỉ nhahangthoangviet.com và đưa ra yêu cầu đặt tiệc thôi nôi, chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành hết các công việc còn lại.

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Phương Quỳnh

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu? Thoáng Việt chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu? Thoáng Việt chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu? Thoáng Việt chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn