Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu hoàn hảo ?

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu , gói tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng hiện nay rất được đông đảo phụ huynh lựa chọn. Với không gian thoáng mát, rộng rãi Nhà hàng Thoáng Việt chuyên tổ chức tiệc thôi nôi. Tương ứng với mỗi ý tưởng bữa tiệc phụ huynh đều có thể lựa chọn khu vực trong nhà hay ngoài trời đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.

 

 

Nhà hàng Thoáng Việt là một nhà hàng chuyên tổ chức sinh nhật, đặc biệt là những bữa tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật. Sỡ hữu không gian sân vườn, không gian phòng tiệc lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình.

Phong cách trang trí hiện đại, trẻ trung, luôn mong muốn đem đến sự mới mẻ cho tất cả quý khách hàng từ việc setup phông chương trình cho đến bàn ghế, hoa tươi…Thực đơn phong phú các món ăn vùng miền. Với chi phí vừa phải, bố mẹ có thể chọn các khu vực có sảnh để cho buổi tiệc được riêng tư. Bạn cũng chỉ cần chọn một menu tiệc hoàn hảo là đã có đầy đủ theo dịch vụ đặt tiệc thôi nôi ở đâu tiêu chuẩn bao gồm món  khai vị, các món chính và tráng miệng là đủ.

Bên cạnh đó nếu không có nhiều thời gian qúy khách hàng có thể truy cập vào website  để chọn món ăn mà không cần mất thời gian đến tận nơi để xem món. Hoặc nếu không biết lựa chọn món thế nào cho phù hợp thì có thể liên hệ để chúng tôi tư vấn cho bạn.

 

 

Bữa tiệc thôi nôi và sinh nhật sẽ vô cùng ấm áp, ý nghĩa trong không gian đẹp rộng rãi hoàn toàn chuyên biệt, thực đơn phong phú, phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là thức ăn ngon, sạch sẽ trong khi giá cả lại vô cùng hợp lý với tất cả mọi người.

Không gian tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp và phù hợp dành cho bé. Bé sẽ được gần gũi hơn với thiên nhiên, âm nhạc giúp nuôi dưỡng tầm hồn của bé. Thoáng Việt là một trong những hệ thống nhà hàng như thế, giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức sinh nhật, thôi nôi và luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng khi phân vân đặt tiệc thôi nôi ở đâu.

Chưa dừng lại ở đó Thoáng Việt luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình trong mọi trường hợp. Với giá cả ưu đãi, hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bữa tiệc. Nguồn nguyên liệu được kiểm tra kĩ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Kiểm soát kĩ càng các nguyên liệu nhập vào để đảm bảo tươi ngon và vệ sinh nhất. Nói không với thực phẩm ôi, thiu và hết hạn sử dụng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên được đào tạo quy trình phục vụ tiệc một cách bài bản, luôn làm việc nhanh nhẹn, niềm nở sẽ không làm bạn thất vọng.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu hoàn hảo ?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu hoàn hảo ?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu hoàn hảo ?