Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu?

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu? Câu hỏi của rất nhiều phụ huynh đưa ra khi con em mình sắp tròn 1 tuổi. Làm sao để có một buổi tiệc thôi nôi thật đáng nhớ nhất, mọi thứ diễn ra phải thật hoành tráng và mang lại nhiều ý nghĩa. Điều mà các phụ huynh lo lắng nhất là có nhà hàng nào đáp ứng đầy đủ những điều kiện mà họ đưa ra hay không? Có làm cho khách hàng hài lòng nhất không? Vấn đề an toàn, vệ sinh thực phẩm có đảm bảo nguồn gốc hay không? Những vấn đề hàng loạt nảy sinh rất nhiều khi sắp tới tiệc thôi nôi của con em mình.

Để giảm bớt nỗi lo của các bậc phụ huynh và hứa hẹn các bé sẽ có một buổi tiệc thôi nôi tràn đầy tiếng cười, hạnh phúc và ý nghĩa nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn tại sao nhà hàng Thoáng Việt lại là nơi mà chúng tôi khuyên bạn nên đến đây đặt tiệc thôi nôi cho con em của mình.

 

đặt tiệc thôi nôi

 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc và phục vụ trong lĩnh vực chuyên về tiệc thôi nôi cho bé và tiệc sinh nhật ra thì nhà hàng Thoáng Việt được xem là nơi đáng tin cậy và tự tin đáp ứng mọi điều mà khách hàng mong muốn. Hiện nay rất ít các nhà hàng chuyên về tiệc thôi nôi như Thoáng Việt, vì vậy các bậc cha mẹ có thể yên tâm một phần mà đưa chúng tôi vào trong việc lựa chọn các nhà hàng đặt tiệc thôi nôi cho bé.

Điều thứ 2 nữa mà các bậc phụ huynh băn khoăn khi không biết đặt tiệc thôi nôi ở đâu đó là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm như thế nào. Điều này thì bạn hãy yên tâm tuyệt đối nhé, mọi nguồn thực phẩm của Thoáng Việt đều được lấy từ những nơi có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng được chọn lựa kĩ càng từ những đầu bếp giỏi ở đây, không lấy thực phẩm qua trung gian khác nhau để có thể lựa chọn được những loại thực phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Không gian sảnh tiệc vô cùng rộng rãi và thoáng mát phù hợp với những buổi tiệc có lượng khách mời lớn lên đến ngàn người. Ngoài ra chúng tôi còn có không gian tiệc ngoài trời để tăng thêm tính hấp dẫn, vui chơi thoải mái, bầu không khí trong lành của đất trời làm cho buổi tiệc thêm hạnh phúc và đáng nhớ.

Một vấn đề không thể thiếu nữa trong các buổi tiệc thôi nôi là concept trang trí phải hấp dẫn, mới lạ như thế nào. Chúng tôi thường xuyên sáng tạo ra nhiều concept trang trí mới mẻ cho các bé để các bé vui chơi và không khí của buổi tiệc được tô thêm màu sắc, đẹp mắt, ấn tượng hơn.

 

 

Đặc biệt nhà hàng thoáng Việt còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau cho khách hàng, trong những dịp lễ,.. nhằm giúp khách hàng có thể giảm thiểu một phần chi phí, thoải mái hơn trong việc lựa chọn các gói dịch vụ cho tiệc thôi nôi của các bé.

Ngoài ra nhà hàng Thoáng Việt còn tặng thêm cho các buổi tiệc thôi nôi các chương trình hoạt náo tại chỗ cho các bé tham gia, giúp các bé khỏi buồn chán và quấy rầy ba mẹ khi tham gia tiệc. MC chú hề, những nhân vật tạo hình khác nhau để có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp trong buổi tiệc thôi nôi.

Bạn có thể truy cập website: https://nhahangthoangviet.vn để xem lại các hình ảnh của những buổi tiệc thôi nôi trước kia mà chúng tôi tổ chức, những phản hồi tích cực của khách hàng, những đánh giá về nhà hàng Thoáng Việt như thế nào từ đó bạn có thể đưa ra việc lựa chọn nhà hàng Thoáng Việt là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé.

 

Những điều trên đây là cái nhìn xác thực và tổng quan nhất của chúng tôi về nhà hàng Thoáng Việt, là nơi mà bạn có thể an tâm tin tưởng và sẽ hài lòng tuyệt đối nhất khi buổi tiệc thôi nôi kết thúc. Để có thể tiện lợi cho việc duy chuyển, nhà hàng Thoáng Việt có các chi nhánh tại: Q. Phú Nhuận, Q. Tân Phú, Q. Gò Vấp, Q.7,Q.10

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi ở đâu