Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại Tphcm

Đặt tiệc thôi nôi ở đâu lý tưởng nhất? Địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi nào uy tín, sang trọng, chuyên nghiệp tại tphcm? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi các bé sắp tròn 1 tuổi. Các bậc phụ huynh cứ boăn khoăn, lo lắng không biết nơi nào đáp ứng hết những yêu cầu của mình từ việc không gian trang trí phải đẹp mắt, sang trọng cho tới thức ăn phải ngon, hấp dẫn, hợp khẩu vị nhất.

Đừng lo lắng bạn cứ an tâm đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt, nhà hàng chúng tôi chuyên về tiệc thôi nôi, sinh nhật cho các bé. Chắc chắn những điều chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ làm bạn hài lòng và sẵn sàng chọn Thoáng Việt là nơi đặt tiệc thôi nôi cho con em mình.

 

nhà hàng thoáng việt

 

Không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng là điều mà rất quan trọng khi đặt tiệc thôi nôi. Nhà hàng Thoáng Việt có sức chứa rất lớn phù hợp với những buổi tiệc lớn, ngoài ra cũng có nhiều sảnh với không gian nhỏ để phù hợp với những buổi tiệc nhỏ, ấm cúng. Đặc biệt chúng tôi còn có không gian mở ngoài trời để các khách hàng có thể vừa ăn uống, tận hưởng được không gian, sự mát mẻ của đất trời.

Một điều cũng không kém phần quan trọng nữa đó là kế hoạch trang trí không gian sao cho thật đẹp mắt, ấn tượng nhất. Chúng tôi thường xuyên sáng tạo ra những concept mới mẻ, dễ thương phù hợp cho các bé trai, bé gái. Tạo sự bất ngờ, đáng nhớ cho gia đình

Menu món ăn khi đặt tiệc thôi nôi cũng hết sức ấn tượng, những món ăn đa dạng hơn 200 món ăn được trình bày và chế biến thành nhiều kiểu khác nhau. Ngon miệng, hợp khẩu vị, an toàn vệ sinh là tiêu chí hàng đầu của nhà hàng chúng tôi. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, nhập về hàng ngày đảm bảo độ tươi sống để mang đến một bữa tiệc với những món ăn ngon nhất.

 

đặt tiệc thôi nôi

 

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ trong buổi tiệc thôi nôi những trò chơi cho các bé tham gia để giảm sự nhàm chán cho các bé, giúp các mẹ được thoải mái tham dự tiệc hơn. Những hoạt động hoạt náo tại chỗ có sự tham gia của các ông bố, bà mẹ để tạo không khí vui tươi hơn. Hay ó những nhân vật hoạt hình hóa trang để vui đùa, cùng chụp hình với các bé, các hoạt động tạo hình bong bóng từ các chú hề sẽ đem lại buổi tiệc thêm phần hấp dẫn hơn.

Một vấn đề được chúng tôi đặt lên hàng đầu đó là thái độ phục vụ của nhân viên, chúng tôi thường xuyên có những buổi đào tạo nghiệp vụ về việc bưng bê món ăn, cũng như cách cư xử sao cho khéo léo, lịch sự nhất đối với khách hàng.

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm buổi tiệc thôi nôi cho các bé thì nhà hàng Thoáng Việt tự tin rằng có thể xử lý gọn nhẹ và chuyên nghiệp nhất những tình huống phát sinh xảy ra sao cho không làm ảnh hưởng đến không khí buổi tiệc.

 

nhà hàng thoáng việt

 

Với những điều mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì việc đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng Thoáng Việt là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé yêu của mình có một bữa tiệc đáng nhớ. Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng Thoáng Việt và những phản hồi tích cực mà chúng tôi nhận được từ khách hàng cũ thì vui lòng truy cập website: nhahangthoangviet.vn để tìm hiểu và liên hệ đặt tiệc thôi nôi nhé.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại Tphcm

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại Tphcm

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi giá rẻ tại Tphcm