Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi giá rẻ chất lượng cao tại Tp.HCM

Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi giá rẻ uy tín chất lượng cao, giá rẻ Thoáng Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo các bậc phụ huynh. Tiệc chuyên nghiệp và đa dạng cũng là ưu điểm của nhà hàng Thoáng Việt. Rất nhiều loại hình dịch vụ cho bữa tiệc thôi nôi, sinh nhật thêm phần vui vẻ và đáng nhớ như chú hề bong bóng, chú hề quản trò, MC tiệc, đội múa thiên thần...

 

 

Tổ chức tiệc thôi nôi cho con chính là sự kiện đối với những bậc cha mẹ không thể nào quên được. Đầy tháng hay thôi nôi là những cột mốc đánh dấu sự trưởng thành quan trọng của đứa con thân yêu và hơn hết nó còn đánh dấu sự thành công của những bậc phụ huynh, bởi lẽ đứa con chính là niềm hãnh diện của những bậc phụ huynh đối với mọi người.

Thấu hiểu được sự quan trọng và tầm ý nghĩa của ngày trọng đại này hệ thống nhà hàng Thoáng Việt rất mong muốn được chia sẽ nỗi lo của quý khách cho ngày tiệc thôi nôi của con mình. Cam kết sự lựa chọn của quý khách khi sử dụng dịch vụ đặt tiệc thôi nôi giá rẻ.

Cung cung cấp cho quý khách dịch vụ trọn gói đến mức quý khách sẽ không phải mất nhiều thời gian chuẩn bị. Quý khách sẽ được tư vấn về nghi thức và cách trang trí nếu cần, hoàn toàn miễn phí.

 Khi lựa chọn Thoáng Việt khách hàng sẽ được đảm về an toàn thực phẩm 100% toàn bộ nguyên liệu đều được họn lọc kỹ lưỡng. Món ăn rất đa dạng với những đầu bếp giàu kinh nghiệm, cho quý khách nhiều sự chọn lựa. Nhân viên kinh nghiệm lâu năm đảm bảo mọi yêu cầu của quý khách cho bữa tiệc. Đặt tiệc thôi nôi giá rẻ, cạnh tranh so với thị trường dù từ thực phẩm tới dịch vụ đều là cao cấp.

 

 

Thực đơn tiệc sinh nhật cho bé được đầu tư với kỹ lưỡng từ công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn với hơn 200+ món ăn phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những set menu đã được kết hợp sẵn hay lựa chọn những món mình yêu thích để tạo nên một thực đơn tiệc mới, dành riêng cho bạn. Bí quyết tạo nên món ăn tiệc hấp dẫn của Thoáng Việt chính là phần nguyên liệu tươi, ngon, hợp vệ sinh được chính những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến.

Thoáng Việt luôn chú trọng rất nhiều vào phần trang trí, bữa tiệc trở nên thật lung linh, ấn tượng với mức chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Với sự sáng tạo cùng nhiều kinh nghiệm rất nhiều chủ đề trang trí theo màu sắc để bữa tiệc thôi nôi, sinh nhật đặt tiệc thôi nôi giá rẻ của bé thật rực rỡ, vui tươi. Đủ sắc màu ngập tràn trong không gian biến phòng tiệc thành một nơi cổ tích đầy cuốn hút.

 Để bữa tiệc hoàn hảo và hợp ý nhất Quý khách có thể tham khảo thêm những thực đơn gợi ý tại Website: https://nhahangthoangviet.vn/.

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi giá rẻ chất lượng cao tại Tp.HCM

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi giá rẻ chất lượng cao tại Tp.HCM

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi giá rẻ chất lượng cao tại Tp.HCM