Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi cho bé yêu, nơi nào chuyên nghiệp hơn nhà hàng Thoáng Việt

 

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng uy tín để đặt tiệc thôi nôi cho bé ở tphcm? Bạn muốn tổ chức cho con yêu một buổi thôi nôi hoàn hảo, đầy cảm xúc nhưng lại chưa tìm được một nơi phù hợp? Nhà hàng Thoáng Việt chính là một địa điểm phù hợp nhất để bé yêu của bạn có một ngày thôi nôi đáng nhớ và trọn vẹn.

Buổi tiệc thôi nôi tổ chức chuyên nghiệp mang niềm vui đến cho cả nhà

Buổi tiệc thôi nôi đánh dấu ngày con tròn 1 tuổi, là một dịp quan trọng đối với con yêu trong những năm đầu đời. Các bậc cha mẹ luôn mong muốn được tổ chức cho con một ngày vui trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Thực đơn 6 món cao cấp được thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu, không những mang đến những món ăn đặc sắc, đẹp mắt về hình thức còn ngon miệng về hương vị. Thoáng Việt luôn sử dụng nguồn thực phẩm và thức ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đem lại cho khách mời tham dự những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Thêm vào đó khi đặt tiệc thôi nôi tại nhà hàng chúng tôi quý khách còn được tặng chú hề hoạt náo và tạo hình bong bóng cực kỳ ngộ nghĩnh và dễ thương cho các bé thoải mái vui chơi.

Nhà hàng đãi tiệc thôi nôi tphcm Thoáng Việt là một trong những nhà hàng đạt top 10 nhà hàng phục vụ tốt tại tphcm. Nhà hàng có rất nhiều dich vụ và menu cho bạn lựa chọn. Menu bao gồm menu tiệc bàn, buffet, buffet trẻ em, teabreak, finger food. Bạn có thể chọn theo set hoặc theo menu tự chọn.

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi trong không gian riêng, trang trí lịch sự, chuyên nghiệp. Bao gồm trang trí tiệc theo tông màu, bảng tiệc, hoa bàn tiệc, bàn gallery, căng khung backdrop, hỗ trợ miễn phí màn chiếu, máy chiếu, mic, âm thanh nhạc nền,….

Không gian ấm cúng, trang trí đáng yêu

Ngày đặc biệt của bé sẽ được diễn ra trong một không gian thật ấm cúng với nhiều phòng tiệc đáp ứng theo yêu cầu số lượng người tham gia của khách hàng. Như thế, buổi tiệc sẽ được diễn ra với lượng khách vừa đủ với phòng, không bị trống chỗ, dư bàn nên không gian trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.

Nhà hàng sử dụng những đồ vật, họa tiết đáng yêu, phù hợp với bé như bong bóng các màu được tạo hình hoa lá. Thêm vào đó là những cái bánh, nón sinh nhật, hoa, dòng chữ chúc mừng… màu sắc tươi sáng, dễ thương như: hồng, vàng, xanh, đỏ,… có nhiều gói trang trí tiệc để cho Quý khách lựa chọn.

Thức ăn và thức uống ngon, phong phú

Thức ăn của nhà hàng đảm bảo chế biến từ nguyên liệu tươi sống, an toàn không hóa chất độc hại. Khi chế biến, các đầu bếp luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu và nói không với phẩm màu, dầu tái sinh, phụ gia không tốt cho sức khỏe. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú từ món ăn dân gian đến đặc sản, hải sản với hơn 350 món ăn mang đậm phong cách riêng của Nhà hàng Thoáng Việt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Nhà hàng phục vụ các thức uống cho mọi độ tuổi và yêu cầu của khách. Bia và rượu cho các khách muốn có một chút hơi men. Nước ngọt, nước suối, nước ép trái cây cho các bé và chị em phụ nữ.

Giá thành phải chăng

Tuy là một nhà hàng được đánh giá là hạng sang nhưng giá cả của Nhà hàng chúng tôi không hề “làm khó” túi tiền của khách hàng. Những bậc đại gia hay khách hàng có mức thu nhập trung bình đều có thể yên tâm lựa chọn đặt tiệc thôi nôi cho các bé tại Thoáng Việt.

Phục vụ nhiệt tình

Nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo qua nghiệp vụ nhà hàng bài bản vì thế họ luôn tôn trọng và đặt thực khách lên hàng đầu. Nhân viên tuyệt đối không bao giờ có thái độ khó chịu, lơ là trong suốt quá trình buổi tiệc diễn ra. Khách hàng sẽ được một bữa đặt tiệc thôi nôi của bé tuyệt vời nhờ hương vị ngon của món ăn và sự chân thành của nhân viên.

Trên là những lý do giúp Nhà hàng Thoáng Việt trở thành nơi đặt tiệc lý tưởng nói chung và đặt tiệc thôi nôi cho các bé nói riêng. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ thấy được nhiều lý do nữa giúp khẳng định sự lựa chọn của Quý khách không hề sai lầm.

Bé sắp 1 tuổi, Quý khách chuẩn bị tìm kiếm nơi đặt tiệc thôi nôi? Còn chờ gì nữa không nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Thùy Trang

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé yêu, nơi nào chuyên nghiệp hơn nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé yêu, nơi nào chuyên nghiệp hơn nhà hàng Thoáng Việt

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé yêu, nơi nào chuyên nghiệp hơn nhà hàng Thoáng Việt