Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu đạt tiêu chuẩn

Bé sắp tròn một tuổi bạn dự định đặt tiệc thôi nôi cho bé. Việc lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp cho các bé luôn khiến cho ba mẹ gặp không ít khó khăn. Bởi vậy, Thoáng Việt nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tự tin sẽ giúp ba mẹ gỡ rồi và đem đến cho bé bữa tiệc vui vẻ, đáng nhớ nhất.

Tại sao bạn nên chọn Thoáng Việt để đặt tiệc thôi nôi?

Không gian

Không gian ở Thoáng Việt rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho các bé chạy nhảy nô đùa. Các nhân viên tại Thoáng Việt luôn tận tình và lắng nghe khách hàng, cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ 

Thoáng Việt tự tin là địa điểm đáng tin cậy khi ba mẹ chọn đặt tiệc thôi nôi vì chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi chuyên nghiệp, chu đáo và đã từng tổ chức rất nhiều tiệc thôi nôi vui vẻ, ý nghĩa cho các bé

Đặc biệt khi lựa chọn đặt tiệc thôi nôi cho bé tại Thoáng Việt bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

- Dịch vụ trang trí thôi nôi hoàn toàn MIỄN PHÍ

- Các trò chơi cho bé miễn phí trong bữa tiệc thôi nôi.

- Giảm giá khi đặt với số lượng lớn.

Món ăn 

Thực đơn tại Thoáng Việt rất đa dang bao gồm những món thanh đạm, dễ ăn cho người lớn, những món lẩu ngon lạ, ấm cúng đến những món snack, thịt nướng thơm phức hấp dẫn đối với các bé, Thoáng Việt tin rằng sẽ giúp bạn làm hài lòng những vị khách đến dự tiệc.

Trang trí thôi nôi chuyên nghiệp miễn phí

Sinh nhật bé đặc biệt là sinh nhật 1 tuổi cho bé luôn là một dịp quan trọng. Làm sao để cho bé có một bữa tiệc sinh nhật vừa vui lại vừa ấm cúng và ấn tượng là điều không ít cha mẹ mong muốn. Bởi vậy, việc trang trí cho bữa tiệc với các phụ kiện trang trí sinh nhật sao cho ấn tượng là điểm rất quan trọng. Khi đặt tiệc thôi nôi tại đây Thoáng Việt sẽ ưu đãi trang trí miễn phí theo mọi phong cách phù hợp với yêu cầu đặt ra của khách hàng từ trẻ trung hiện đại đến dễ thương và nghịch ngợm với những món đồ handmade tỉ mỉ và đa sắc màu.

Để đặt tiệc, vui lòng gửi thông tin về địa chỉ

Công ty TNHH Nguyễn Trần Di

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu đạt tiêu chuẩn

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu đạt tiêu chuẩn

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé ở đâu đạt tiêu chuẩn