Tin tức

Đặt tiệc thôi nôi cho bé cần lưu ý những vấn đề quan trọng gì?

 

Việc đặt tiệc thôi nôi cho bé là cả một vấn đề đau đầu cho những ông bố bà mẹ khi đứa con bé bỏng của mình sắp tròn 1 tuổi. Chọn nơi nào là phù hợp nhất để đặt tiệc thôi nôi, giá cả ở đó như thế nào, món ăn ra sao, khách mời bao nhiêu?...Thực sự là nỗi lo lớn đặc biệt là những ông bố bà mẹ mới chỉ có một đứa con, làm sao cho chu toàn nhất, buổi tiệc diễn ra tốt đẹp thì tất cả phải được tính toán kĩ lưỡng và cần một nơi thật chuyên nghiệp để hỗ trợ.

Đặt tiệc thôi nôi cho bé mặc dù được sự hỗ trợ một phần từ nhà hàng, nơi tổ chức tiệc rồi nhưng các bậc phụ huynh cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau để khỏi bỡ ngỡ khi xảy ra trong tiệc và giúp buổi tiệc được thành công hơn.

 

 

Địa điểm đặt tiệc thôi nôi

 

Điều này rất quan trọng để có được một buổi tiệc thôi nôi thành công, tùy vào điều kiện tài chính của gia đình mà có thể chọn nhà hàng cao cấp hay những nhà hàng bình dân, nhỏ lẻ khác. Tuy nhiên theo chúng tôi được biết trên thị trường hiện nay những nhà hàng thuộc tầm trung cũng cung cấp những hình thức dịch vụ rất tốt, giá cả phù hợp không tệ gì những nhà hàng cao cấp. Phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tương đối nhưng vẫn có được buổi tiệc sang trọng, ấm cúng, mang lại nhiều kỷ niệm.

Nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, gia đình để đưa ra những lựa chọn phù hợp, để có thể an tâm khi giao phó buổi tiệc thôi

nôi. Ngoài ra nhà hàng đó phải thuận tiện cho việc đi lại, tránh những nơi quá xa, kẹt đường làm mất thời gian, công sức khi tình trạng giao thông tại TPHCM quá phức tạp.

 

Số lượng khách mời cho buổi tiệc.

 

Bạn phải chắc chắn khoảng 80,90% số lượng khách đến để việc bố trí bàn ghế, thức ăn cho buổi tiệc được chu đáo hơn. Ngoài ra số lượng khách quá lớn phải có được một không gian rộng rãi, thoải mái để các bé có thể vui đùa. Ngoài ra cũng nên chọn những không gian ngoài trời để có thể hòa cùng không khí vui tươi của buổi tiệc và tận hưởng được bầu không khí trong lành của đất trời.

Nên đến trực tiếp nhà hàng tham quan và xem xét

 

Dù có bận tới đâu các ông bố bà mẹ nên đến trực tiếp nhà hàng để xem xét, đánh giá nhé. Lựa chọn những lúc nhà hàng đang diễn ra tiệc thôi nôi của các khách hàng khác để xem xét cách phục vụ, trang trí bữa tiệc như thế nào. Hãy đảo qua một vòng không gian nhà bếp, xem có được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hay không, quá trình chế biến như thế nào. Từ đó mới dám chấp nhận ký kết hợp đồng giữa hai bên, ngoài ra khi ký kết hợp đồng giữa hai bên phải đọc thật kỹ những điều khoản của hai bên, vấn đề tài chính, các vấn đề khác…để khi có trục xảy ra còn kịp thời giải quyết, không gây khó khăn cho mình.

 

Thực đơn khi đặt tiệc thôi nôi

 

Hãy nên xem qua những review, đánh giá của những khách hàng khác đối với nhà hàng đó trên các trang web, fanpage…để biết được chất

lượng món ăn có thực sự ngon hay không, độ tươi của thực phẩm, thực đơn có đa dạng các món ăn hay không, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thực đơn cho buổi tiệc. Từ đó mới tiến hành đặt tiệc thôi nôi cho bé, nên đặt trước 1, 2 tháng để có không gian phù hợp nhất , thoải mái nhất cho gia đình.

 

 

Phong cách phục vụ và thái độ của nhân viên

 

Đây cũng là một điều đáng quan tâm khi đặt tiệc thôi nôi, một nhà hàng có sang trọng đến mức nào mà mức độ phục vụ cũng như thái độ của nhân viên mà làm khách hàng không hài lòng, khó chịu thì cũng như không. Sự nhiệt tình và thái độ tôn trọng khách hàng, hết sức giúp đỡ khách hàng trong quá trình đặt tiệc thôi nôi cũng như trong buổi tiệc sẽ làm cho nhà hàng được đánh giá cao, khách hàng sẽ tự động quảng cáo cho những người thân có nhu cầu, ngoài ra họ sẽ quay lại lần thiếp theo trong tương lai để đăt tiệc sinh nhật hay các buổi tiệc khác.

Như vậy trên đây là những lưu ý quan trọng khi tiến hành đặt tiệc thôi nôi, các bậc phụ huynh nên xem xét thật kỹ lưỡng để buổi tiệc thôi nôi của con em mình được vui vẻ và mang lại nhiều kỷ niệm khó quên. Nhà hàng Thoáng Việt là nơi chuyên về tổ chức tiệc thôi nôi cho các bé, đã tổ chức thành công hàng nghìn buổi tiệc khác nhau và có kinh nghiệm xử lý tốt mọi vấn đề xảy ra. Để xem review và các thông tin khác vui lòng truy cập website: https://nhahangthoangviet.vn để tìm hiểu nhé.

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé cần lưu ý những vấn đề quan trọng gì?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé cần lưu ý những vấn đề quan trọng gì?

Tin tứcĐặt tiệc thôi nôi cho bé cần lưu ý những vấn đề quan trọng gì?