Tin tức

Đặt tiệc tại nhà tphcm chuyên nghiệp không thể bỏ qua

Nhà hàng Thoáng Việt chuyên dịch vụ đặt tiệc tại nhà tphcm, thấu hiểu một điều rằng chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Đó cũng chính là lý do mà trong nhiều năm qua Thoáng Việt không chỉ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng, mà còn khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng với những thực phẩm vô cùng tươi ngon, hấp dẫn, đa dạng, đảm bảo sức khỏe.

Nhiều người chọn cách đặt tiệc tại nhà tphcm thay vì tự tay chuẩn bị.

Tại sao đặt tiệc ở nhà được ưa chuộng?

Cuộc sống bận rộn khiến cho việc lựa chọn tổ chức tiệc tại nhà tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của mỗi người ngày càng trở thành xu thế tất yếu. Nhiều người chọn cách đặt tiệc tại nhà tphcm thay vì tự tay chuẩn bị, không phải ai cũng có thời gian để có thế chuẩn bị tất cả mọi thứ, ngay cả khi có sự giúp sức của nhiều người, chưa kể đến việc nấu những món ăn ngon với số lượng lớn cho nhiều người.

 Bên cạnh đó, việc tự tổ chức tiệc đòi hỏi phải có một số lượng nhiều chén dĩa, bàn…Việc dọn dẹp đống bát chén và nhà cửa cũng khiến không ít người ngao ngán. Dưới đây là tổng hợp những lý do khiến việc đặt tiệc tại nhà thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn mà các dịch vụ khác không thể nào có được.

  • Không gian thoải mái, thời gian không bị bó buộc
  • Tùy thích trang trí và tổ chức trò chơi trong buổi tiệc
  • Xây dựng thực đơn theo sở thích, không bị hạn chế
  • Tiết kiệm chi phí, không khí ấm cúng, gần gũi
  • Không mất thời gian di chuyển

 

Nhà hàng Thoáng Việt, không chỉ phục vụ thực khách những món ăn ngon, độc đáo mà còn hợp vệ sinh với chi phí hợp lý.

Nhà hàng Thoáng Việt đơn vị tổ chức tiệc uy tín

Nhà hàng Thoáng Việt, không chỉ phục vụ thực khách những món ăn ngon, độc đáo mà còn hợp vệ sinh với chi phí hợp lý. Ngoài dịch vụ đặt tiệc tại nhà hàng, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ đặt tiệc tại nhà với uy tín, chất lượng đảm bảo phục vụ quý khách với những món ăn chuẩn nhà hàng ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Các dịch vụ đi kèm như chuẩn bị bàn ghế, ly chén, trang trí bàn tiệc, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp là không thể thiếu khi đặt tiệc tại nhà trọn gói, góp phần mang đến sự hài lòng của gia chủ và khách mời.  Sự linh hoạt trong việc lựa chọn hình thức tổ chức tiệc và tiết kiệm chi phí đến mức tối đa nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, trang trọng, ấm cúng và hài lòng của khách hàng.

Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, các món ăn phong phú, hợp khẩu vị. Nhà hàng Thoáng Việt với dịch vụ đặt tiệc tại nhà tphcm sẽ giúp quý khách có những bữa tiệc thật ấm cúng ngay tại gia đình, công ty, trong các dịp họp mặt, liên hoan, cưới hỏi và sự kiện. Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên toàn Tp.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc tại nhà tphcm chuyên nghiệp không thể bỏ qua

Tin tứcĐặt tiệc tại nhà tphcm chuyên nghiệp không thể bỏ qua

Tin tứcĐặt tiệc tại nhà tphcm chuyên nghiệp không thể bỏ qua