Tin tức

Đặt tiệc outside tại tphcm ở đâu thì hợp túi tiền?

Căn cứ vào nhu cầu của từng khách hàng đặt tiệc đám cưới, tiệc thôi nôi, liên hoan, tất niên… Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại Nhà Hàng Thoáng Việt, đặt tiệc outside tại tphcm sẽ đưa ra những gợi ý quan trọng để khách chọn hình thức tiệc phù hợp (tiệc bàn tròn, tiệc Buffet, tiệc cocktail, tiệc trà…). Tùy theo loại hình tiệc mà lên phương án phục vụ cung cấp món ăn, thức uống, chủ đề, backgroud, âm thanh phù hợp với từng loại tiệc.

 

 Bạn cần chọn lựa những nơi tổ chức tiệc uy tín, chất lượng, được nhiều người tin dùng nhằm tránh những chi phí phát sinh.

 

Đơn vị nhận tổ chức tiệc Outside tại tphcm

Hiện nay có rất nhiều nhà hàng, đơn vị nhận tổ chức tiệc outside tại tphcm với nhiều mức giá và các dịch vụ khác nhau. Giữa rất nhiều dịch vụ cùng những luồng thông tin khác nhau như vậy, bạn cần chọn lựa những nơi tổ chức tiệc uy tín, chất lượng, được nhiều người tin dùng nhằm tránh những chi phí phát sinh do nhà hàng tự nâng giá.

Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ những người đi trước, hoặc lên website của những nhà hàng, đơn vị đó và xem lượt phản hồi từ khách hàng. Đó sẽ là những yếu tố cần thiết nhằm giúp bạn có thêm nguồn thông tin, từ đó đưa ra quyết định để chọn nơi tổ chức tiệc outside chất lượng.

Nhà hàng Thoáng Việt với hơn10 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc, tiệc outside tphcm chất lượng, Thoáng Việt đã phục vụ hàng chục nghìn tiệc lớn nhỏ bao gồm tiệc tại nhà hàng, tiệc tại tư gia, tiệc tại công ty,… với thực đơn đa dạng từ các món hải sản tươi sống, đến các món đặc sản, món ăn dân gian vô cùng ấn tượng.

 

Hệ thống nhà hàng Thoáng Việt nơi hội tụ tinh hoa của ẩm thực Việt xuôi ngược các vùng miền Bắc, Trung, Nam.

 

Thoáng Việt nơi lưu giữ tinh hoa ẩm thực

Hệ thống nhà hàng Thoáng Việt nơi hội tụ tinh hoa của ẩm thực Việt xuôi ngược các vùng miền Bắc, Trung, Nam. Qua các món ăn dân gian truyền thống đậm đà hương vị Việt, dù lên rừng hay xuống biển các món đặc sản, hải sản tại nhà hàng vẫn giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng và đáp ứng được mọi nhu cầu ẩm thực của khách sành ăn.

Nhà hàng Thoáng Việt luôn tuân thủ quy trình chế biến vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong nhiều năm qua Thoáng Việt đã giành được rất nhiều tình cảm, yêu mến và tin tưởng của khách hàng và là nơi mang đến dịch vụ tổ chức tiệc outside tại tphcm cũng như tất cả những ai yêu thích nghệ thuật ẩm thực.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, độc đáo, sáng tạo. Chắc chắn rằng khi đến với Nhà hàng Quá Ngon, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất và tận hưởng được một bữa tiệc thật vẹn tròn, vui vẻ.

Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với ngay với Nhà hàng Thoáng Việt của chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí, tham khảo thực đơn đồng thời nhận ưu đãi tốt nhất khi đặt tiệc vô cùng hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

 

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcĐặt tiệc outside tại tphcm ở đâu thì hợp túi tiền?

Tin tứcĐặt tiệc outside tại tphcm ở đâu thì hợp túi tiền?

Tin tứcĐặt tiệc outside tại tphcm ở đâu thì hợp túi tiền?