Tin tức

Chọn lựa nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là sự kiện quan trọng, vì vậy nó nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các bậc cha mẹ, nhất là đối với những bậc phụ huynh mới tổ chức tiệc lần đầu cho con. Tiệc thôi nôi diễn ra có biết bao vấn đề phải lo toan từ phong cách trang trí, món ăn trong tiệc cho đến địa điểm tổ chức. Và bài viết hôm nay nhà hàng Thoáng Việt sẽ giúp các bạn giải quyết việc chọn lựa nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé.

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà

nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Đa số các gia đình vẫn muốn chọn nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà, vì vừa đảm bảo tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí lại vừa thể hiện tình cảm ấm áp. Tuy vậy việc tổ chức một buổi tiệc thôi nôi cho bé tại nhà không hề đơn giản, các bậc phụ huynh cần lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo để có được buổi tiệc ý nghĩa nhất. Một số kinh nghiệm bố mẹ có thể tham khảo như:

- Cần chuẩn bị mâm cơm để tạ lễ cùng các vị thần và tổ tiên.

- Để tránh tình trạng bé quấy khóc hoặc khó chịu làm ảnh hưởng đến mọi người tham dự bữa tiệc, bạn nên kéo dài bữa tiệc khoảng 2 tiếng đổ lại là tốt nhất, thời gian thích hợp để tổ chức tiệc thôi nôi là vào buổi trưa hoặc buổi tối.

- Cần lưu ý về các vật dụng sử dụng để trang trí, nên lựa chọn các đồ vật đảm bảo sự an toàn cho bé.

- Lên danh sách khách mời cụ thể.

- Cần chuẩn bị thực đơn đa dạng, từ các món khai vị, món chính đến món tráng miệng, có thức ăn nhẹ, trái cây, bánh ngọt và vừa có phần ăn dành riêng cho trẻ nhỏ và người lớn.

- Nên bố trí một khu vui chơi riêng cho các bé nhỏ để bé vừa có sân chơi, vừa giúp các bậc phụ huynh thoải mái hơn khi tham gia tiệc.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng

nơi tổ chức tiệc thôi nôi

Nếu bạn là người quá bận rộn hoặc không gian nhà bạn khá chật để tổ chức tiệc thôi nôi, thì nhà hàng sẽ là nơi tổ chức tiệc thôi nôi hoàn hảo dành cho bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi tổ chức tiệc thôi nôi, nhưng nhà hàng Thoáng Việt là một trong những địa điểm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức hàng nghìn buổi tiệc thôi nôi cho bé, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, Thoáng Việt chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tối ưu cho các quý khách hàng.

Nếu có nhu cầu về nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, hãy liên hệ ngay với nhà hàng chúng tôi qua website nhahangthoangviet.vn để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcChọn lựa nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcChọn lựa nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tin tứcChọn lựa nơi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé