Tin tức

Cho thuê phòng họp tại tphcm giá rẻ nhất

Để tiến hành một cuộc họp mặt toàn công ty với đối tác, một chương trình hội nghị hiệu quả với khách hàng. Ngoài việc chuẩn bị nội dung đáp ứng nhu cầu của những người tham gia thì dịch vụ hỗ trợ, lựa chọn nơi cho thuê phòng họp tphcm cũng vô cùng quan trọng.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý doanh nghiệp, Thoáng Việt đã cung cấp giải pháp phòng họp cho thuê tại tphcm với những gói dịch vụ hấp dẫn. Phòng họp được thiết kế bài bản và nằm ở vị trí giao thông thuận lợi đi kèm các tiện ích tiêu chuẩn cao.

Phòng họp chuyên nghiệp tại Thoáng Việt :

1.       Phòng họp ở nơi sang trọng, hiện đại.

2.       Phòng họp có đầy đủ tiện nghi như: Máy lạnh, máy chiếu, wifi, cách âm, phòng chờ cho khách.

3.       Phòng họp, hội thảo cần view đẹp, thoáng đãng…

4.       Lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ đón tiếp, hướng dẫn khách hàng.

Thoáng Việt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp tại tphcm vô cùng uy tín và chuyên nghiệp. Luôn được khách hàng đánh giá cao khi sở hữu các phòng họp chất lượng tốt nhất với phong cách vô cùng chuyên nghiệp và giá cả cũng rất phải chăng.

Chúng tôi cung cấp nhiều phòng họp với những diện tích khác nhau với sức chứa khác nhau, vì thế tùy theo tính chất của sự kiện đó mà quý khách có thể lựa chọn phòng họp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đối với các phòng họp chúng tôi đều thiết kế vô cùng chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ trong suốt cuộc họp.

Hệ thống phòng họp được trang bị các máy móc hiện đại, máy chiếu với độ phân giải cao cho hình ảnh cực sắc nét, hệ thống đàm thoại hội nghị hiện đại, loa mic, ánh sáng, wifi tốc độ cao, … Tất cả thiết bị đều được đảm bảo luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ tốt nhất các cuộc họp.

Khách hàng có thể thuê theo giờ hoặc làm hợp đồng thuê cố định theo tháng, theo năm sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Thoáng Việt cam kết mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ khác nhau cho quý khách có thể thoải mái và linh hoạt lựa chọn. Chi phí cho thuê phòng họp tại tphcm của Thoáng Việt khá hợp lý, rất tương xứng với chất lượng không gian.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cho thuê phòng họp ở tất cả các quận tphcm để gặp gỡ khách hàng, đối tác hay phục vụ mục đích kinh doanh. Bạn muốn tìm đơn vị cho thuê phòng họp tại tphcm uy tín để đặt lịch. Đến với Thoáng Việt đơn vị tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, uy tín được đánh giá hiện đại, chuyên nghiệp với mức giá hấp dẫn nhất hiện nay trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhà Hàng THOÁNG VIỆT - chuyên tiệc THÔI NÔI - Hotline: 0901 38 39 40

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 078.799.2008

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671

Chi nhánh 3 :  43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

Chi nhánh 4: 113-115 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam)  0909 710 121

Chi nhánh 5: 180 Độc Lập P. Tân Thành Q. Tân phú  - ĐT:  0932 765 886

Tư vấn trực tuyến
Tuyển dụng

Tin tứcCho thuê phòng họp tại tphcm giá rẻ nhất

Tin tứcCho thuê phòng họp tại tphcm giá rẻ nhất

Tin tứcCho thuê phòng họp tại tphcm giá rẻ nhất